CÁCH ĂN GIAN CHIỀU CAO CHO CÔ NÀNG THẤP BÉ

CÁCH ĂN GIAN CHIỀU CAO CHO CÔ NÀNG THẤP BÉ

Có bạn xem hình của mình hỏi có phải cao gần mét bảy không, mình cười ngất trả lời "không, lùn tịt à, chưa đến mét sáu í." Bạn tỏ vẻ ko tin mình bật mí thêm, tại mình mặc đồ tôn dáng thôi nên mọi người đều tưởng là nhìn cao hơn thực tế. Hôm nay share cho các cô nàng thấp bé nhẹ cân như mình cách mặc đồ tôn dáng nghen

1. Đồ quá rộng sẽ làm mình như bơi trong đó, và đồ quá chật sẽ làm mình trông bé hơn, hãy chọn những chiếc áo đầm form classic ôm vừa từ trên xuống hoặc xoè váy chữ A sẽ tôn dáng hơn nhiều.

2. Chiều dài của váy nên ngang đầu gối, hoặc dài hơn đầu gối 1,2 phân sẽ làm chân nhìn dài hơn đó. Nếu thích mặc váy mini skirt hoặc quần shorts thì nên chọn loại ngắn một tí, vấy ngắn thì nhìn chân sẽ dài hơn, hihi. Còn nếu đi tiệc mặc đầm dài thì nhớ đừng mặc ngang phần to nhất của bắp chân vì nhìn chân mình sẽ ngắn và to hơn. Mặc quá bắp chân hoặc dài hẳn luôn sẽ đẹp hơn đó.

3. Mình thấp thì nên mang guốc, nhưng đừng mang cao quá sẽ nhìn không tương xứng. Mang guốc cao vừa phải với đế nhọn mũi bít sẽ giúp kéo chân dài hơn. Đừng mang đế xuồng hoặc giày có phần độn phía trước nha, nhìn rất thô cho cô nàng chân ngắn. Na thấy mang giày 7-10 phân mà gót nhọn là đẹp rồi. Cao hơn nữa mình sẽ không thoải mái nên dáng đi sẽ ko đẹp.

4. Đừng mặc đồ có hoạ tiết loè loẹt sẽ làm bạn chìm trong đám hoa văn.

5. Phụ kiện đính kèm như vòng, lắc, khuyên tai, dây nịt, túi xách nên chọn loại nhỏ và đơn giản thôi, to quá nhìn rườm là làm bạn trông bé hơn.

6. Phụ nữ nhỏ người mặc áo đầm xinh hơn mặc quần, nên các nàng siêng mặc đầm nhé.

7. Đứng thẳng người và bước đi đầy tự tin sẽ giúp bạn cao lên mấy phân đó.

8. Mặc đồ một màu nhìn người cũng sẽ giúp ăn gian chiều cao

9. Tránh những bộ đồ có hoạ tiết cắt ngang người hoặc sọc ngang vì trông bạn sẽ ngắn hơn đó.

10. Lúc chụp hình thì nhớ thẳng người, kêu người ta chụp từ dưới lên, cho chân dài ra là lừa được khối người.

11. Phong thái mới quyết định mọi thứ chứ không phải chiều cao. Khi bạn bắt đầu thấy tự ti về chiều cao của mình thì hãy nhớ rằng không phải bạn bé mà tại mọi người to quá mà thôi .

Chúc các nàng luôn tự tin 🙂

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng