TIÊM CĂNG BÓNG DA MẶT BẰNG HYALURONIC ACID VÀ VITAMIN

TIÊM CĂNG BÓNG DA MẶT BẰNG HYALURONIC ACID VÀ VITAMIN


Dành cho những nàng muốn đẹp nhanh mà không sợ tác dụng phụ.

Như hôm trước Na có chia sẻ, đối với những nàng da lão hóa, da xấu, hay da đẹp rồi mà muốn đẹp lồng lộn hơn nữa thì có phương pháp làm đẹp siêu nhanh đó là tiêm căng bóng da. Na giải thích đơn giản bên dưới cho chị em nào cần tham khảo nè:

Hyaluronic Acid (HA) là một chất có tự nhiên trong cơ thể. Chất này hoạt động như một nam châm cho độ ẩm, giúp các tế bào của chúng ta giữ lại càng nhiều độ ẩm càng tốt để giúp da căng mượt và mạnh khỏe. Theo nghiên cứu thì một gram HA có khả năng ngậm đến 6 lít nước. HA được phân phối khắp mô liên kết của chúng ta, mô thần kinh, giữa các khớp xương để giúp bôi trơn, mạch máu, vv.. Đối với da thì ngoài giúp giữ độ ẩm cho da thì HA còn giúp tăng cường khả năng sản xuất và tổng hợp, hoặc sử dụng collagen trong cơ thể, bởi vậy HA đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm đẹp.

Càng lớn tuổi thì mức độ HA trong cơ thể của chúng ta càng giảm dần, đó là lý do vì sao da bị lão hóa thường khô, chùng nhão và không còn được căng mượt thư thời thiếu nữ. Hiểu được tác dụng vô cùng quan trọng của HA nên các nhà nghiên cứu đã cho ra đời rất nhiều mỹ phẩm chứa thành phần HA để cung cấp độ ẩm cho da. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm bôi thoa thì chủ yếu chỉ hiệu quả trên bề mặt da chứ không thẩm thấu sâu xuống dưới lớp bên dưới của tầng trung bì được. Vậy nên cách hiệu quả nhất để đưa HA vào sâu dưới da và giúp da ẩm mượt, căng bóng, và giảm nhăn ngay tức khắc là tiêm. Ngoài tiêm HA thì bác sỹ có thể mix thêm các loại vitamin để giúp da trắng và sáng hơn, phù hợp với những người có da xỉn màu hoặc thâm mụn. Đây là phương pháp mà rất nhiều sao Hàn sử dụng để làm đẹp đó.

Nghe tiêm thì có vẻ sợ nhưng bác sỹ sẽ dùng một cái kim rất mảnh và tiêm khá là nông trên da nên bạn chỉ cảm thấy châm chích như kiến cắn chứ không phải là đau đớn gì lắm đâu nha. Trước liệu trình mình cũng sẽ được thoa tê trước nên cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Na đã trải nghiệm tiêm 4 lần rồi, Na review sơ liệu trình ở DIYOU luôn nha:

Trước khi tiêm bạn sẽ được ủ tê. Lúc tiêm thì sẽ hơi châm chích xíu nhưng người nhát đau vẫn chịu được nghen. Tiêm xong các nốt kim sẽ hơi đỏ, sau vài tiếng thì sẽ lặn gần như là hết. Bạn có thể đi làm lại ngay ngày hôm sau như bình thường luôn. Tiêm xong vài ngày thì da Na cảm giác ẩm hơn nhiều (da Na cực khô nên thấy rõ điều này nhất), sau tầm 1 tuần thì da rất CĂNG. Mọi người cũng biết trước khi tiêm da Na đã đẹp rồi, nên sẽ không thấy được độ láng mượt nhiều, nhưng một điều mà Na thấy rõ là da ẩm và rất căng. Đối với những bạn da chưa được đẹp sẽ thấy da cải thiện rất rõ rệt đó. Đối tượng nên tiêm tiêm căng bóng là những người da bị khô, thiếu nước, kem dưỡng không đáp ứng. Những người da bị lão hóa, có nhiều nếp nhăn, thiếu đàn hồi. Những người da quá dầu hoặc cần cải thiện tình trạng da nhạy cảm. Riêng Na ko gặp các vấn đề trên, nhưng điệu vẫn làm đó hihi.

Ngay sau khi tiêm thì nên uống nhiều nước để các HA trong da có thể ngậm nước nhiều giúp da căng mượt hơn. Những bạn da yếu chỉ nên rửa mặt bằng nước muối, da ai khô quá như Na thì có thể thoa một loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ không mùi. Còn da khỏe như Na thì Na rửa mặt và skincare như bình thường, chỉ ko dùng AHA và retinol thôi. Qua ngày hôm sau là có thể makeup và skincare với serum và kem dưỡng rồi nhé. Chú ý không đánh phấn bột trong mấy ngày đầu sau vì nó có thể hút ẩm làm giảm tác dụng của HA nghen.

Hình ảnh bài viết



Love,
Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng