RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH

RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH

RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH

Hôm qua đọc blog của một phóng viên chuyên về beauty của tờ báo Glamour, là tờ báo lớn của Mỹ về làm đẹp, cô ấy lần đầu thử double cleansing và nó đã thay đổi làn da cô ấy như thế nào. Na đọc mà cười miết, bởi double cleansing thì ở Châu Á mình làm bao nhiêu năm rồi, giờ mấy bạn tây mới học theo kkk. Bởi vậy mới nói, về dưỡng da thì người Châu Á hơn hẳn các bạn Tây vì người Châu Á mình quan tâm về da nhiều hơn.
Ở các meet-up Na share cách rửa mặt của mình rồi, nhưng share lại lên đây cho các bạn không tham gia được meet-up của Na nghen. Ngày nào Na cũng makeup nên các bước tẩy trang Na làm rất kỹ. Các bạn ko makeup mà đi xe máy hay thoa kem chống nắng cũng nên theo các bước này cho chắc ăn héng:

1. Tẩy trang - Na dùng nhiều loại lắm, dầu tẩy trang Shu Uemura, dầu tẩy trang Innisfree, nước tẩy trang Su:m37, hoặc loại Na đang dùng nhiều nhất bây giờ là nước tẩy trang Sulwhasoo. Na hay cho nước tẩy trang ra ướt đẫm bông phấn rồi lau hết các vùng trên da, cả mắt và môi luôn.

2. Sau bước tẩy trang Na sẽ lấy sữa rửa mặt ra tay, đánh cho bọt lên nhiều rồi dùng bọt áp lên mặt mình. Sau đó dùng ngón tay xoắn ốc từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong. Na rửa kỹ lắm, nhất là 2 bên cánh mũi và phần dưới cằm. Na làm kỹ ơi là kỹ bước này luôn đó, vì nếu làm không kỹ bước này da dễ bị bít tắc gây mụn lắm đó. Na dùng sữa rửa mặt của AHC, Albion, hoặc Whoo. Na hay dùng máy rửa mặt cho bước này vì từ ngày dùng máy rửa mặt xong thấy rửa tay ko sạch bằng.

3. Bước cuối cùng trong bước làm sạch là dùng toner. Bước này để cân bằng da và để lau lại cho sạch da lần cuối. Na dùng toner hoa cúc của Kiehl's, Yves Rocher, AHC, vv... nói chung vớ được em nào trước mắt là dùng em đó.

Làm đủ 3 bước này đảm bảo da sạch tinh, sau đó thoa dưỡng nó thấm vào da rồi ngủ dậy da mịn thật thích đó. Các nàng nhớ làm theo nghen.

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah

Hình: Internet

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng