MẶC SAO CHO NHÌN THON GỌN HƠN? P.1

MẶC SAO CHO NHÌN THON GỌN HƠN? P.1

Thiệt không bao giờ nghĩ có ngày mình sẽ viết bài này bởi từ bé đến lớn mình là đứa rất ốm, nên toàn phải tìm cách để mặc sao nhìn cho mập hơn. Khi chưa có con bụng mình phẳng lì không có tí mỡ nên mặc đồ thun bó sát nhìn vẫn ổn. Vậy mà đẻ thằng Minh xong rồi bước qua tuổi băm phát là tự dưng có mỡ ở bụng và hai bên hông. Bắp tay to và có vẻ xệ ra, rồi người cũng dễ tăng cân hơn. Bởi vậy có những áo đầm mà hồi hai mấy mình mặc đẹp lắm mà mấy năm nay không dám mặc nữa vì sẽ nhìn tròn ủm và lộ hết khuyết điểm. Hôm nay chia sẻ những bí kíp để những bạn nào hơi tròn có thể áp dụng để nhìn mi nhon hơn nha:

1. Đừng mặc đồ rộng thùng thình để che các khuyết điểm trên người. Nhất là mấy bạn hơi quá khổ mà làm cách này thì sẽ nhìn đồ xộ lắm. Thay vào đó hãy chọn những bộ cánh có đường cắt đẹp, mặc vừa form và không quá bó thì nó sẽ làm cơ thể nhìn mượt và ốm hơn.

2. Đừng mặc đồ nhỏ chật hoặc bản nhỏ quá vì sẽ bị lộ ngấn mỡ. Nếu cơ thể không săn chắc hoặc hơi có mỡ thì nên chọn áo ngực và quần lót bản to và không quá chật thì sẽ ít nguy cơ để lại ngấn hơn. Dạo này Na hay mặc loại quần sịp không ngấn, mặc vừa thoải mái mà nhìn cũng mượt rất thích nữa. Những bạn dáng hơi xồ thì nên chọn loại đồ lót tạo dáng (shapewear) phía trong, như đồ của Spanx chẳng hạn, thì mặc đồ lên nhìn sẽ đẹp hơn nhiều.

3. Nên tránh những chất liệu thun mềm. Bởi nếu kiểu rộng thì nó không tạo dáng đẹp, còn nếu mặc loại bó sát thì sẽ làm lộ hết khuyết điểm của mình ra. Na có mấy cái áo đầm thun bó sát ở nhà mà giờ không thể mặc vì lộ bụng huhu.

4. Tránh những màu chóe như neon hoặc màu trắng bởi chúng thường làm cơ thể mình phình ra. Ngược lại, một chiếc áo đầm đen với đường cắt đẹp luôn làm cho chúng ta nhìn ốm hơn đó. À tránh xa vải bóng, da, hay nhung luôn nha vì nó cũng làm mình mập ra đó. Nếu thích màu sáng thì Na nghĩ nên chọn những màu pastel hoặc beige thì nhìn sẽ đỡ hơn.

5. Cái này thì chắc ai cũng biết rồi nhưng Na vẫn nhắc lại nè, tránh xa tất cả các thể loại sọc ngang nha. Sọc nhỏ sọc lớn gì tránh hết vì nó có thể làm mình nhìn bự gấp đôi đó! Và đương nhiên sọc dọc thì sẽ giúp chúng ta nhìn thon hơn, nhưng nhớ cẩn thận về họa tiết và màu sắc khi chọn sọc dọc vì nó cũng có thể làm mình trông như mới ở trong tù ra!

6. Mặc quần lưng cao cũng rất hiệu quả trong việc giấu bụng đó, nên nàng nào hơi bự vòng 2 mà thích mặc quần thì thử loại quần này nha. Phần eo sẽ nhìn thon lại và chân cũng nhìn dài ra nữa đó. Tránh xa các loại quần lưng thấp vì dễ lòi mỡ lắm huhu.

Viết nhiều quá sợ các nàng không nhớ được hết nên hôm nay viết nhiêu đây trước. Na để hình minh họa bên dưới cho các nàng dễ hiểu, bữa sau sẽ có P2, P3 nha.

P.S. 9h sáng mai nhóm mình sẽ có ưu đãi của SU:M37, mọi người nhớ canh nghen.

Love,
Hannah

####

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng