CHĂM SÓC DA VÀ TRANG ĐIỂM KHI MANG BẦU

CHĂM SÓC DA VÀ TRANG ĐIỂM KHI MANG BẦU

Hồi mang thai em bé Minh Na đẹp hơn bây giờ nhiều. Da căng mơn mởn, láng o không một cái mụn. Na không tăng cân quá nhiều nên cơ thể vẫn nhìn thon gọn nhưng mặt tròn ra xíu nên nhìn phúng phính dễ thương hơn. Na cũng không mặc đầm bầu mà vẫn mặc những kiểu đồ yêu thích như bình thường nên nhìn vẫn thời trang. Đến bây giờ mọi người gặp Na vẫn khen là Na có bầu rất đẹ

Nhiều mẹ bầu sợ ảnh hưởng đến thai nhi nên không dám dưỡng da, không dám trang điểm kết quả là xuống sắc và xấu hẳn đi. Đến khi có con xong cho con bú lại cũng sợ nên không dám làm đẹp nên bị xấu một thời gian dài. Mà xấu lâu ngày là dễ bị xuống sắc luôn lắm đó. Lý do mà Na vẫn giữ được phong độ trong lúc mang thai là vì Na vẫn dưỡng da kỹ và trang điểm lồng lộn đó mọi người. Đương nhiên là Na không bất chấp tính mạng của con mình đâu, mà sẽ tìm những sản phẩm an toàn để có lợi cho mẹ và không ảnh hưởng đến bé rồi.

Lúc mang bầu cơ thể thay đổi hormone nên da dễ mụn, xạm và xấu lắm. Mà xấu thì mình stress hại cho con nữa nên thôi mần đẹp cho dzui. Với lại Na nghe đồn là mấy ông chồng hay đi ngoại tình lúc vợ mang thai và chăm con nên thời gian đó Na cũng ráng giữ cho mình đẹp 🙂.

Nếu bạn dùng sản phẩm của những hãng lớn và uy tín thì hầu hết các sản phẩm dưỡng da và trang điểm của họ vẫn dùng được nghen. Mình chỉ cần tránh xa những loại dưỡng có hoạt chất cao là được rồi. Riêng về makeup nhiều mẹ sợ chì, sợ hóa chất không dám đánh son phấn, nhưng nói chung là nếu mua hàng xịn thì vẫn an toàn nghen. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn lo lắng và không yên tâm thì Na khuyên là nên tìm những brand mỹ phẩm hữu cơ, không sử dụng hóa chất thì có thể tuyệt đối tin tưởng nha. Ví dụ như nhãn mỹ phẩm Naturagrace của Nhật chẳng hạn. Đây là thương hiệu makeup hữu cơ 100% nên son môi, phấn, chì kẻ mắt của họ hoàn toàn không có hóa chất để các mẹ bầu có thể an tâm mà dùng. Brand này lúc họ ra mắt tại trung tâm thương mại Takashimaya thì Na đã chia sẻ với mọi người rồi đó.

Ngày xưa lúc Na mang thai mỹ phẩm hữu cơ chưa phổ biến nhiều và dùng Na thấy cũng không tốt bằng các mỹ phẩm khác nên Na không mua. Nhưng nếu hồi đó có Naturalglace thì chắc chắn Na sẽ mua dùng đó. Bởi không chỉ nó an toàn mà mỹ phẩm của nó dùng cực kỳ thích. Kem lót, phấn phủ, son môi, đến chì kẻ mắt của nó dùng rất đã và mượt. Chưa kể là vỏ hộp rất đơn giản mà đẹp nữa. Giờ Na cũng đang dùng kem lót, phấn phủ, lót, và cả chì của họ nè. Không những phụ nữ mang thai mà những bạn có da nhạy cảm, hay những người thích những sản phẩm thiên nhiên thì thử makeup của brand này nghen.

Bên dưới là một số hình lúc Na mang bầu hơn 6 năm trước nè.

Love,
Hannah

####

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng