TÓM GỌN NHỮNG BÍ KÍP CHĂM SÓC DA MÀ AI CŨNG NÊN BIẾT

TÓM GỌN NHỮNG BÍ KÍP CHĂM SÓC DA MÀ AI CŨNG NÊN BIẾT

Bình thường ngày nào Na cũng viết bài nhưng ko phải ai cũng có thời gian để đọc hết. Nên hôm nay Na túm gọn một số bí kíp về chăm da cho những nàng bận rộn nha

1. Nếu da dễ bị khô thì mình phải dưỡng da cả sáng và tối, tuy nhiên, bạn nên chú trọng vào việc cấp thêm dầu và layer nhiều lớp buổi tối thì da sẽ bớt khô hẳn đó. Na hay layer nhiều loại serum, rồi đến dầu dưỡng xong rồi đến kem dưỡng ẩm rồi nếu cần thì thêm một lớp xịt ẩm nữa đó. Da Na khô lắm nên vậy mới đủ đô. Còn mấy bạn mất nước thì dùng mặt nạ ngủ Na thấy cũng rất hiệu quả.

2. Nếu bạn có da hỗn hợp thì nên dùng 2 loại mặt nạ khác nhau cho vùng chữ T và những vùng khác nha. Mặt nạ dùng work lắm đó, đặc biệt là mấy bạn lười dưỡng da thì có thể ăn gian bằng cách mỗi tuần đắp 2-3 miếng mặt nạ.

3. Cho những bạn da sần sùi mà dưỡng hoài ko láng thì nàng nên cân nhắc làm peel da hoặc fractional laser nha. Peel da cũng cần làm mấy lần để có hiệu quả tối ưu đó nhé.

4. Nếu mà chưa dám peel da thì thử dùng AHA hoặc BHA trước đi héng. Na dùng 8 năm nay rồi, thích lắm lắm. AHA/BHA cũng rất hiệu quả trong việc trừ khử mụn đầu đen đó. Không tin hả? Nhìn mũi Na đi, giảm mụn đầu đen đến 80% từ khi dùng nó đó.

5. Trên 30 mà vẫn thích da sáng rạng rỡ thì nhớ dùng vitamin C nhaaaa. Càng lớn tuổi da càng bị xỉn màu đó.

6. Tắm xong hoặc rửa mặt xong thì đừng lau cho da khô ráo nha. Thoa dưỡng body và kem dưỡng mặt lên da lúc da còn ẩm thì sẽ hiệu quả lên da đã lau khô nhiều lắm đó. Nên tốt nhất là hãy dưỡng da lúc ở trong phòng tắm luôn nha.

7. Da mình thay đổi rất nhiều theo độ tuổi, càng lớn tuổi da càng nhiều vấn đề như nhăn, nám, đốm nâu, chảy xệ, khô da vv... vậy nên các sp dưỡng của mình nên phù hợp với từng độ tuổi là vậy đó. Có nhiều bộ mình dùng hợp khi còn trẻ mà dùng vài năm là thấy ko còn ép phê nữa thì một phần là vì vậy đó nghen.

8. Thức ăn và thức uống hàng ngày ảnh hưởng cực kỳ nhiều đến làm da chúng ta. Vậy nên các nàng nhớ ăn nhiều rau xanh và chất béo tốt nhé. Nhất là các bạn da mụn nhớ hạn chế tinh bột, thức ăn nhanh và sữa bò nha.

9. Dưỡng ẩm là bước cơ bản và quan trọng nhất trong việc dưỡng da. Không phải da khô mới cần dưỡng ẩm đâu nghen mà dầu cũng cần đó. Nếu cân bằng độ ẩm tốt thì da sẽ căng mượt, ít nếp nhăn, và các vấn đề về da cũng sẽ cải thiện. Vậy nên, trước khi nghĩ đến việc sử dụng hoạt chất hay serum đắt tiền thì nên nghĩ đến dưỡng ẩm trước.

Hy vọng các tips này bổ ích cho các nàng nha.

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng