REVIEW RESORT Ở BALI - NANDINI JUNGLE RESORT & SPA

REVIEW RESORT Ở BALI - NANDINI JUNGLE RESORT & SPA

Resort ở trong rừng

Nadini Jungle Resort & Spa là nơi thứ 2 nhà Na chọn để dừng chân. Resort này nằm ngay một vách núi cách sân bay tầm 1.5hr tiếng lái xe. Tổng khuôn viên chỉ có 18 bungalow riêng biệt với balcony khá to view rừng núi trùng điệp. Phòng được thiết kế bằng gỗ với mái rơm nên cảm giác như một tổng thể của thiên nhiên. Phòng ốc tuy không còn mới nhưng sạch sẽ và cũng khá là đẹp. Trong cả 3 resort Na đi thì có lẽ view phòng ở đây là đẹp nhất. Thích nhất là balcony vì ngồi ở đây có thể ngắm rừng, nghe ve kêu và chim hót suốt ngày.

Vào những ngày mưa còn nghe tiếng mưa rào rào trên mái nhà cực kỳ thích luôn. Không biết có nàng nào giống Na không, nhưng Na rất thích cảm giác được cuộn tròn bên người yêu của mình khi ngoài trời đang mưa rả rích. Cảm giác nó ấm cúng nó sung sướng không tả nổi. Trong 3 ngày Na ở đây thì hầu như ngày nào cũng mưa buổi chiều. Có hôm mưa lớn cả đêm 3 người nằm ôm nhau ngủ ngon ơi là ngon.

Resort còn có hồ bơi với view núi, lúc tắm cảm giác được vùng vẫy giữa thiên thiên nhiên thiệt là đã. Ở dưới đáy vực có thác nước và một con suối khá là to. Ở đây mỗi sáng có lớp yoga cho mình thư giãn và đánh thức các giác quan. Nghe nói đây là một trong những nơi tốt nhất để tập yoga bởi không gian không thể hoàn hảo hơn. Na nghĩ nếu bạn là tín đồ Yoga thì ít nhất phải đến đây để tập thử một lần. Ngoài ra spa ở đây được thiết kế ngay trên ngọn suối nên khi đi massage ở đây cũng cực kỳ thư giãn. Na book 2 tiếng spa thì đã ngủ mất 1 tiếng rồi vì phê quá không cưỡng lại nổi 🙂.

Vì ở nơi khá là tách biệt nên xung quanh cũng không có nhiều thứ để chơi. Nhưng nếu bạn vẫn muốn náo nhiệt vào ban ngày thì có thể đi shuttle bus của họa ra thành phố ăn chơi đó. Từ resort đi ra khu trung tâm Ubud mất tầm 30 phút. Nhà Na thì không ham hố mấy nơi náo nhiệt nên cả 3 ngày chỉ ru rú ở trong phòng là chính. Cả ngày nhà Na chỉ ăn, ngủ, ngồi ban công ngắm rừng nghe ve kêu, đọc sách, đi spa, đi bơi vậy là hết ngày. Có hôm đổi gió thì lấy xe đạp chạy ra đồng lúa ở khu lân cận một xíu rồi về. Sau nhiều tháng lao động vất vả thì chỉ muốn nằm phè ra hưởng thụ như vậy thôi đó 🙂.

Vì không ra ngoài nên hầu như món nào trong menu ở đây Na cũng đã thử qua. Đồ ăn ở đây đắt hơn Munduk Molding Plantation gấp 3 lần với giá tầm 300k - 500k mỗi món. Với giá này thì Na mong đợi đồ ăn sẽ ngon nhưng sự thật phũ phàng là nó không được ngon như mình expect. Có một số món trong menu ăn cũng khá ngon như gà nướng, thịt xiên nướng ăn cũng ngon nhưng còn lại thì rất chi là bình thường, thậm chí còn chán í. Nhất là mấy món Indo ăn không được ngon lắm, buồn nhất là vụ này đó huhu. Ngoài ra nhân viên phục vụ ở đây làm cái gì cũng chậm ơi là chậm, kêu ly nước lọc thôi mà 15 phút mới mang ra! À, thêm nữa đồ ăn sáng ở đây thất vọng dã man. Món nào cũng nhìn chán như con gián, báo hại ngày nào Na cũng phải ăn cơm với trứng ốp la, huhu.

Giá phòng mỗi đêm nhà Na trả là 7tr. Với giá này so với chất lượng thì Na thấy cũng ổn. Nói túm lại là vì location và view quá đẹp nên dù có lỗi lầm gì chắc cũng tha thứ cho nó hết. Na túm gọn lại những điểm Na thất tốt và chưa tốt ở dưới nha:

Điểm cộng:
1. View phòng rất đẹp và thư giãn
2. Có lớp yoga và spa siêu thích
3. Hồ bơi ở vị trí đẹp
4. Thiết kế đẹp, thiên nhiên
5. Cảnh thiên nhiên xung quanh dễ thương

Điểm trừ:
1. Ấn tượng ban đầu lúc vào reception hơi fail tí vì nhìn xấu
2. Giá thức ăn cao so với chất lượng. Đồ ăn sáng dở ẹt huhu
3. Phục vụ chậm
4. Ở xa trung tâm

Chốt hạ: bạn nào thích sống chậm, yên tĩnh và muốn được làm công chúa ngủ trong rừng thì đây là không gian dành cho nàng. Bạn nào thích nơi sôi động hoặc có tâm hồn ăn uống cao độ thì có thể sẽ không thích chỗ này đâu í. Chọn giữa Munduk và Nandini thì Na nghĩ mình sẽ chọn Nandini bởi view phòng của Nandini đẹp hơn nhiều. Tuy nhiên nếu xét về phương diện giá cả nữa thì Munduk đáng tiền hơn đó Hình ảnh bài viết.

Hiện tại Na đang ở resort cuối cùng của trip, và cũng là resort xịn nhất trong 3 resort. Đang sung sướng quá mai mốt kể cho nha.

Love,
Hannah

####

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng