WEEKEND TUYỆT VỜI Ở RESORT NAM NGHI, PHÚ QUỐC

WEEKEND TUYỆT VỜI Ở RESORT NAM NGHI, PHÚ QUỐC

Chắc nhiều người cũng đã đã biết, cuối tuần vừa rồi vc Na và bạn bè đã đón sinh nhật tại resort Nam Nghi, Phú Quốc. Đây là resort mà Na yêu thích nhất tại Phú Quốc và cũng là một trong những resort mà Na thấy đẹp nhất ở Việt Nam. Resort nhỏ thôi nên yên tĩnh, hợp với những người thích nghỉ dưỡng như Na. Không gian thiên nhiên với nhiều cây cổ thụ bao quanh, nơi đây ngày xưa là rừng nhưng khi họ xây resort vẫn bảo tồn rất tốt cây cối ở đây. Trong tất cả các phòng ở đây thì phòng Sunset villa là đẹp nhất và cũng là phòng mà Na chọn để ở. Loại phòng này nằm ngay trên ghềnh đá sát biển nên có thể nghe sóng vỗ và ngắm mặt trời lặn tuyệt đẹp. Ai đi Phú Quốc rồi chắc biết, hoàng hôn ở phú quốc đỏ au cả bầu trời, đẹp rụng rời luôn đó. Đa số các phòng khách sạn mà hướng biển thì mình chỉ thấy cảnh thôi chứ ít resort có phòng sát ngay nghềnh đá như ở Nam Nghi. Nếu ở Nam Nghi thì nên chọn phòng Sunset Villa ở cho đáng nha.

Ngoài không gian đẹp, phòng đẹp, view đẹp thì Nam Nghi còn có cái rock bar nằm ngay giữa biển để ngắm hoàng hôn thích lắm. Bar này người ngoài cũng vào được nhưng thường cũng không đông khách lắm nên khá là yên tĩnh. Chắc mọi người cũng thấy là tui già rồi nên thích yên tĩnh hơn là ồn ào xô bồ. Rock bar là nơi mà Na tổ chức sinh nhật hôm trước đó. Cả nhóm order đồ ăn từ nhà hàng trong khách sạn rồi mang ra bar tiệc tùng tối hôm đó. DJ chơi nhạc rất hay, cocktail cũng ngon nữa nên nói chung là mọi người rất enjoy.

Đợt này đi nghỉ cũng ít ngày nên Na không ra ngoài chơi nhiều, nhưng nhóm Na có đi ăn ở nhà hàng đồ biển Hạnh Nhung mới mở ngay trung tâm ngon lắm. Thương hiệu này thì nổi tiếng xưa giờ ở Hàm Ninh rồi, nhưng họ mới mở thêm 1 cái to vật vã ngay trung tâm luôn. Đồ biển tươi, vị nêm ngon, không gian sạch sẽ nên ai đến Phú Quốc nhớ ghé ăn. Khách đông nên chờ cũng hơi lâu đó nha. Món nổi tiếng là xôi ghẹ và sashimi bào ngư đó. Nhóm Na ăn gỏi cá trích, sò huyết, hàu sống, tôm tích, cơm ghẹ, mực xào cái nào cũng ngon. Đây là nhà hàng ruột của nhiều quan chức tiếp khách đó.

Khoe một số hình Na chụp hôm trước ở Nam Nghi đây nha 🙂

Love,
Hannah

####

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng