TÁM LINH TINH NGÀY CHỦ NHẬT

TÁM LINH TINH NGÀY CHỦ NHẬT

Ở Trung Đông đặc trưng các món ăn là có vị rất đậm: chua lè, ngọt lịm, mặn đét...Đa số món đều là như vậy đó. Có lẽ vì ăn gia vị đậm như vậy nên con người họ cũng rất cực đoan, yêu ghét đến cực độ. Họ có thể vì yêu đạo mình mà giết những người khác rồi hy sinh bản thân luôn

Na nhớ ngày xưa đọc một bài viết của một nhà sư, đại khái nội dung là thức ăn chúng ta dùng ảnh hưởng đến tâm tính của mình. Người ăn chay thường thuần tính và hiền lành hơn người ăn thịt. Chắc đó cũng là lý do vì sao đạo Phật khuyến khích ăn chay.

Ngẫm lại Na thấy sư nói cũng đúng, những người ăn thịt nhiều con người thường nóng tính và cảm xúc mạnh hơn. Còn những người ăn chay thuần mà Na quen đa số tính hiền queo à. Nhà Na giờ ăn cá và rau nhiều hơn thịt rồi, nhưng chắc phải giảm thêm nữa để xem có hiền hơn tẹo nào ko 🙂.

Hôm trước Na đi Israel gặp anh CEO này. Ngày xưa ảnh mập và không khoẻ nên ảnh đổi qua chế độ ăn thuần rau củ mà giảm được 40 ký và cơ thể khoẻ hơn nhiều đó. Ảnh cho xem hình trước khi giảm cân mà Na nhìn ko ra luôn. Rồi vì sự thay đổi đó mà ảnh cũng thích đi thiền hơn.

Qua những cái mình thấy và những cái mình biết được thì thức ăn chúng ta chọn nạp vào hàng ngày có thể ảnh hưởng đến tâm trạng, cân nặng, sức khoẻ, sắc đẹp và cả tâm tính của mình. Vậy nên, muốn thay đổi cuộc đời, muốn thay đổi bản thân thì chắc nên bắt đầu từ đây, các nàng nhỉ.

Share một số hình Na chụp ở Israel nha.

Love,
Hannah

####

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng