DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG TẠI YÊN TỬ

DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG TẠI YÊN TỬ

Đợt vừa rồi Na bị stress ghê đó các nàng. Kiểu như khi một chuyện xấu ập đến thì nó cũng kéo theo rất nhiều thứ khác đến luôn. Na mệt, stress, kèm với ngủ ít nữa nên chán đời dễ sợ. Các nàng có ngạc nhiên là một người lạc quan yêu đời như Na cũng có lúc như vậy không? Thật ra làm người mà, ai cũng có những lúc hỉ nộ ái ố, quan trọng là mình có để cho những cảm xúc đó nhấn chìm và ảnh hưởng đến cuộc sống của mình hay không thôi.

Nhân dịp đi event của Sulwhasoo ở núi Yên Tử Na đã book phòng ở lại thêm một đêm để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. Ở trên đó không có gì ngoài cây cỏ và núi non nên tâm hồn mình cũng cảm thấy tĩnh lặng hơn. Mùa này trời Yên Tử đẹp lắm, tầm 20- 24 độ C thôi. Phòng Na ở phía cuối resort, kế bên khu rừng nên buổi sáng khi thức dậy mở cửa phòng ra là thấy nắng xuyên qua những vạt lá yên bình lắm. Nếu ra ban công đứng còn nghe được tiếng suối chảy róc rách và hít thở không khí trong lành thật thư giãn. MGallery Legacy được xây theo lối kiến trúc từ thế kỷ thứ 13 thời vua Trần Nhân Tông nên khi ở đó mình như lạc vào một cung điện thời cổ xưa. Từng viên gạch trên sàn, cách xây tường và kiến trúc của phòng đều mang lại cảm giác hài hòa, dễ chịu. Đây là miền đất Phật với rất nhiều ngôi chùa đẹp xung quanh nên mọi người thường chọn leo núi để thăm chùa. Riêng Na thì sợ nám và chỉ muốn nghỉ ngơi nên chỉ đi loanh quanh ở resort thôi à.

Sau hai đêm nghỉ tại Yên Tử, được hòa mình với núi rừng, được sống chậm lại để thư giãn, được kết nối bản thân với thiên nhiên thì cô Na lạc quan yêu đời đã dần quay trở lại. Những vấn đề sẽ vẫn còn đó nhưng khi tâm trạng mình vui vẻ thì mọi thứ sẽ được giải quyết một cách nhẹ nhàng hơn. Na nghĩ từ cách mình suy nghĩ, cách mình đối diện với những vấn đề trong cuộc sống sẽ làm thay đổi cuộc đời mình. Vậy nên, nàng nào đang bế tắc, đang stress, đang buồn, đang cần tìm lại bản thân thì hãy bắt đầu bằng một chuyến đi. 

Na share một số hình ảnh Na chụp tại Mgallery Legacy Yên Tử đây nha. Không gian rất dễ thương mà giá lại rẻ, có tầm 3tr/phòng thôi. Chỉ chê mỗi cái là đồ ăn hơi dở và không có spa thôi à. Ngoài ra đi để thư giãn thì ổn đó.

Love,
Hannah

####

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng