TÂM SỰ TỐI THỨ 4

TÂM SỰ TỐI THỨ 4

Sáng nay nói chuyện với một anh bạn. Ảnh nói Hannah đã có sự nghiệp tốt, có gia đình đầm ấm, biết chăm chút cho bản thân để nhìn chỉn chu, bây giờ mà còn đảm đang nội trợ nữa là hoàn hảo. Na nghe xong cười trả lời, "Nếu em mà đảm đang nội trợ nữa thì chắc em sẽ trở thành người phụ nữ bất hạnh mệt mỏi nhất trên đời."

Na kể các nàng nghe, có đợt nhà Na không có người giúp việc nên vợ chồng phải tự làm mọi thứ. Na đi làm về là lao vào nấu nướng, đến khi nấu xong mệt phờ râu chẳng còn muốn ăn nữa. Có hôm vì mệt Na chuyển qua bực, vừa ăn vừa càm ràm nên bữa ăn với chồng con cũng không vui vẻ gì. Lúc đó Na chợt nhận ra là đồ ăn ai nấu không quan trọng, quan trọng là cả nhà được ngồi ăn tối vui vẻ cùng nhau.

Vậy nên lâu lắm rồi Na không vào bếp. Vợ chồng Na thậm chí còn không biết bữa cơm tối hôm nay có gì, bởi đã khoán cho người khác công việc nấu ăn và làm việc nhà. Buổi tối Na đi làm về là chỉ việc xà vào ăn xong rồi có người dọn dẹp chứ Na cũng không động tay vào luôn. Na đi làm đến tối mịt mới về nhà, lúc đó mà còn phải vào bếp đầu bù tóc rối nữa thì chắc chắn không thể có thời gian cho bản thân và cũng không thể vui vẻ được. Na chưa bao giờ đặt ra tiêu chuẩn là mình phải trở thành người hoàn hảo chu toàn hết mọi thứ. Bởi làm người hoàn hảo mà không hạnh phúc thì có ích gì?

Hình ảnh bài viết



Love,
Hannah





← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng