TÂM SỰ TỐI THỨ 5

TÂM SỰ TỐI THỨ 5

Lịch Na dạo này dày đặc lắm, tháng rồi được nghỉ đúng 2 ngày thôi. Na ít có thời gian rảnh để cà phê tán dóc với bạn hoặc đi xem phim, giải trí nên thời gian Na chỉ dành để gặp gỡ những người mình thật sự thấy quan trọng thôi. Anh Hiếu với Minh thì gặp mỗi ngày rồi. Bữa ăn tối là thời gian gia đình thực sự dành cho nhau. Bạn bè Na cũng ít có thời gian gặp nên chỉ chọn gặp những người mình thật thấy quý thôi. Hôm trước có anh đồng nghiệp cũ hẹn đi cafe, Na cũng cả nể đồng ý xong ra gặp thấy mối quan hệ nhạt toẹt, tốn thời gian dễ sợ. Tự dặn lòng mình là mai mốt rủ Na sẽ không đi nữa.

Hôm qua có em gái nhắn Na tâm sự là người yêu quá bận nên bình thường cả tháng mới gặp nhau vài lần. Trong ngày nếu em không nhắn tin hỏi thăm thì anh cũng không chủ động. Anh nói anh yêu em nhưng anh bận quá. Em chờ anh vậy 3 năm rồi, nhiều khi có bồ mà như không có.

Na nghe là biết ngay anh người yêu đó không yêu và coi trọng bạn gái của mình rồi. Bởi nếu thật sự yêu và muốn gặp thì dù bận cỡ nào anh ấy cũng sẽ dành thời gian để gặp (trừ khi gặp chuyện quá gấp trong thời gian ngắn). Có ai đang yêu mà không muốn gặp người mình yêu đâu. Na lấy chồng cả mười mấy năm rồi mà ko gặp mấy hôm là đã nhớ nữa chứ nói gì mấy bạn đang yêu, hihi. Mình sẽ không bao giờ quá bận để đành thời gian cho một người nào đó, trừ khi người đó không nằm trong danh sách ưu tiên của mình thôi. Như hôm trước nè, Na bận lắm luôn mà vẫn dành thời gian đưa cha mẹ đi ăn trưa và đi chợ Bến Thành vì hôm qua cha mẹ Na bay về Mỹ rồi nên dời hết lịch để ưu tiên cho cha mẹ.

Không phải chỉ người yêu mà bạn bè cũng vậy, tình cảm phải đến từ hai phía. Nếu bạn phải luôn là người chủ động, luôn là người chờ đợi người ta rảnh mới nhắn tin, mới dành thời gian cho mình thì đừng mất thời gian cho họ nữa. Bởi họ không coi trọng mối quan hệ với bạn đâu.

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah


← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng