TÂM SỰ CHUYỆN CON GÁI

TÂM SỰ CHUYỆN CON GÁI

Tâm sự chuyện con gái

Đây là ngăn đựng "đồ nghề" của Bà Na. Tất cả mọi dụng cụ đều sắp xếp gọn gàng theo công dụng. Hầu hết Na mua ở Mỹ về bởi từ lâu đã phát hiện ra là hầu hết các loại bvs ở Việt Nam thấm không tốt, không mềm, mỏng, và thông thoáng bằng các loại Na hay dùng ở Mỹ. Vậy nên mỗi lần qua bển là vác một đống đồ nghề về. Nhưng mấy năm gần đây thị trường bvs ở VN có vẻ đã khởi sắc hơn với nhiều sp tốt hơn nên hy vọng sau này bà Na sẽ không cần mang đồ lỉnh kỉnh từ bên kia nữa rồi.

Năm ngoái Na kiếm được một loại của Thái dùng rất OK luôn, nhưng sau một thời gian thì lại không thấy bán trên thị trường nữa, đang buồn thì tuần rồi đi siêu thị lại tìm được em SOFY của Nhật, siêu nhẹ, thoáng mát, mà còn thấm hút khá tốt nữa nên share với các nàng nè.

Một trong những thứ Na ghét nhất về việc làm phụ nữ là phải chịu đựng những ngày ấy đó. Na thường chỉ bị tầm 3,4 ngày mà đã mệt rồi, còn có nhiều bạn Na bị đến cả tuần rồi đau bụng quằn quại tội nghiệp lắm. Vậy nên chúng ta phải tìm cách làm sao để những ngày đáng ghét đó trở nên dễ chịu hơn. Đây là những bước bà Na hay áp dụng, bạn nào hay đau bụng có thể tham khảo nha:

  1. Uống trà hoa cúc nóng. Một số nghiên cứu cho thấy trà hoa cúc có khả năng giảm đau, ngoài ra khi sử dụng nóng thì cũng giúp thư giãn các cơ bắp gây co bóp, giúp giảm đau luôn.
  2. Tắm nước ấm và sử dụng túi nhiệt. Như đã nói trên, nhiệt giúp làm thư giãn các cơ gây co bóp trong tử cung, nên tắm nước nóng và dùng túi nước ấm trong những ngày ấy sẽ giúp mình dễ chịu hơn.Chưa kể tắm sẽ giúp chúng ta sạch sẽ hơn nên sẽ thoải mái hơn. Khác với hồi xưa ông bà ta thường khuyên không nên tắm trong những ngày ấy, Y học phương tây lại khuyên nên tắm mọi người ạ.
  3. Tập thể dục. Nghe thì có vẻ phi lý vì đang mệt đang đau mà kêu tập thể dục. Nhưng khi tập thể dục cơ thể của chúng ta sẽ tuần hoàn máu tốt hơn, đồng thời giải phóng chất endorphins để giúp mình vui vẻ hơn và bớt đau hơn.
  4. Tối ngủ đặt tay của chồng lên bụng. Tay đàn ông thường ấm và to hơn tay mình, nên mượn tay chồng để lên bụng vừa thấy được yêu thương và vừa giảm đau, thiệt là sướng hihi.
  5. Sử dụng thuốc tránh thai cũng giúp giảm thời gian hành kinh và giảm đau đó. Nhưng cách này thì các bạn phải đi gặp bác sỹ để khám trước nha.
  6. Nếu những cách trên không giảm thì có thể uống thuốc giảm đau có chất ibuprofen hoặc naproxen cũng được, nhưng mà Na khuyên mình cứ thử các phương pháp tự nhiên trước khi sử dụng thuốc nhé.

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng