NỬA ĐÊM TÂM SỰ CHUYỆN THẦM KÍN ☺️

NỬA ĐÊM TÂM SỰ CHUYỆN THẦM KÍN ☺️

Các nàng có nhớ ngày mới quen người yêu, một câu nói thôi cũng khiến mình thổn thức cả ngày. Một cái chạm tay nhẹ thôi cũng khiến mình rạo rực, một nụ hôn cũng làm mình đê mê mãi, có những nụ hôn dài như cả thế kỷ.... Rồi lúc mới lấy chồng chúng ta thật háo hức chờ đến tối để được đi ngủ chung. Sự đụng chạm xác thịt lúc ban đầu thật cuồng nhiệt khiến mình thèm muốn mãi.

Rồi khi chúng ta bên nhau nhiều năm mọi thứ trở nên quá quen thuộc, không còn gì để khám phá. Những thói quen của đối phương chúng ta đoán được hết, những nụ hôn bớt mãnh liệt và thưa dần. Sex trong hôn nhân dần trở nên nhàm chán và lười biếng. Đôi khi mình suy nghĩ không biết mình vậy có bình thường không? Những gia đình khác có tẻ nhạt như mình không. Ở dưới đây là một thống kê gần đây nhất về chuyện đó trong hôn nhân, hy vọng trả lời cho một số thắc mắc của các nàng,

1. Đa số các cặp vợ chồng sex một tháng 5 lần. Ít hơn nhiều so với lúc ban đầu.

2. 84% phụ nữ nói họ làm chuyện ấy để dzụ chồng làm việc nhà 🙂. Kiểu "hôm nay anh rửa bát thì em sẽ cho "ấy."

3. 17% những người có gia đình ngoại tình. Thấp hơn nhiều so với nhiều nàng nghĩ đúng ko? Na thì không thấy ngạc nhiên vì Na luôn nghĩ số lượng người ngoại tình là thiểu số à.

4. Phụ nữ có chồng tăng khả năng lên đỉnh gấp đôi. Yey! Có lẽ vì đối tác mình hiểu vợ cần gì để hỗ trợ nè hihihi.

5. Sau khi cưới 4 năm thì hơn 1/2 phụ nữ không còn hứng thú với việc làm tình thường xuyên. Nhưng đừng lo lắng quá vì nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng những cặp cưới càng lâu lại bắt đầu gắn bó và quan hệ nhiều và đều đặn hơn. Nên vụ hồi xuân chắc là có thật đó các nàng, hihihi.

6. 12% cặp vợ chồng chia sẻ là họ chưa quan hệ trong vòng 3 tháng. 6% phụ nữ nói họ chưa quan hệ với chồng trong vòng 1 năm. Các chuyên gia định nghĩa hôn nhân không tình dục là những cặp quan hệ dưới 10 lần 1 năm.

7. 1/3 cặp vợ chồng hứng thú với các trò chơi tình dục như trong 50 Shades of Grey đó, ngạc nhiên chưa!

8. 83% của tất cả các cặp vợ chồng đã quan hệ với bạn đời trước khi cưới. Nếu nghiên cứu này làm ở VN thì chắc tỷ lệ sẽ thấp hơn 🙂. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người quan hệ với nhiều bạn tình trước khi cưới lại có sex life viên mãn hơn, có thể là vì thử nhiều rồi chọn ra được cái tốt nhất nè. Có giữ mình trinh trắng cho đến ngày cưới hay không là chọn lựa và quan điểm riêng của mỗi người. Nhưng những nàng đã lỡ mất zin rồi thì cũng đừng dặt vặt bản thân bởi bạn không phải là thiểu số đâu.

Đọc xong có thấy hôn nhân của mình bình thường hơn một tẹo không nè?

Photo: internet

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah


← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng