TÂM SỰ TỐI THỨ TƯ

TÂM SỰ TỐI THỨ TƯ

Ngày xưa lúc chưa có con vợ chồng Na có thời gian lục đục hoài vì anh ấy rất hay đi nhậu. Chồng Na làm dự án nên việc nhậu nhẹt cũng khá bình thường trong ngành. Một tuần ảnh đi tầm 3 ngày, còn nhiều bạn bè của ảnh đi hết 7 ngày luôn. Nói là để mở rộng quan hệ hùm bà lằng đủ thứ lý do. Nhà có 2 vợ chồng mà bỏ vợ ở nhà một mình, còn ảnh thì 10,11 giờ đêm mới về. Ai đã trải qua cảm giác chờ đợi thì biết là nó rất bực mình và lo lắng. 1 tiếng trôi qua dài như cả thế kỷ. Na nói nặng nói nhẹ, rồi cằn nhằn miết mà ảnh cũng không thay đổi. Na biết ảnh đi cũng toàn gặp đàn ông thôi chứ không có gì bậy bạ, và những mối quan hệ đó cũng giúp ích cho công việc nhưng vẫn thấy bực nên cãi nhau suốt.

Rồi một ngày Na tự suy nghĩ, "Thôi ảnh không đổi thì mình tự đổi mình trước đi." Vậy là Na quyết định ngưng chờ đợi. Hôm nào ảnh đi nhậu thì Na cũng đi ăn đi chơi, đi hưởng thụ cuộc sống cùng đám bạn gái. Na cũng mở rộng các mối quan hệ của mình thêm, thấy enjoy cuộc sống nên tự dưng không cảm thấy bực mình khi chồng đi nữa. Ngược lại, có lúc còn mong cho ảnh đi để mình cũng được xổ lồng. Vậy là hai đứa hết cãi nhau.

Qua câu chuyện của mình Na nghiệm ra rằng nếu không thay đổi được người khác thì mình phải học cách thay đổi bản thân. Sống vui vẻ hay buồn bực vẫn là do mình chọn lựa. Không thay đổi được hành động thì tập thay đổi cách nghĩ. Hãy ở thế chủ động, đừng để mình trở thành nhạn nhân.

Còn chuyện đi nhậu tập 2 sau khi sinh con nữa, mai mốt kể nghe bà Na đã xử ổng sao nha!

P.S Hình hôm trước Na đi Hà Nội xem show Son của Menard đó 🙂.

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah


Tags: annhau
← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng