FACEBOOK VÔ TÌNH NHẮC LẠI STATUS VIẾT LÂU LẮM RỒI ...

FACEBOOK VÔ TÌNH NHẮC LẠI STATUS VIẾT LÂU LẮM RỒI ...

Em gái bảo là muốn lấy chồng, mà không biết nên chọn anh người yêu hay nên chọn cái anh có nhiều tiền đang theo đuổi.

Sao con gái hay lăn tăn về vụ này quá nhỉ. Đương nhiên là không nên lấy bất kỳ một người nào chỉ vì tiền rồi. Lý do là vì:

- Giàu bây giờ nhưng chưa chắc là sẽ giàu mãi mãi. Lỡ mai mốt người ta sa cơ lỡ vận là phải sống với một người vừa nghèo vừa ko yêu là bi kịch lắm đó.

- Phụ nữ thông minh có thể tự kiếm tiền, và sống thoải mái với đồng tiền mình làm ra. Không cần phải lấy một người đàn ông nào để có được điều đó.

- Nhiều tiền không làm bạn hạnh phúc hơn. Thật đó. Hồi mình là sinh viên sống dè sẻn từng đồng mà vẫn thấy hạnh phúc không kém bây giờ. Nhiều bạn của mình giàu mà mình thấy héo úa, muộn phiền lắm. Hạnh phúc hay không là do tư duy, là do suy nghĩ tích cực chứ ko phải vì tiền đâu.

-Một cô gái có lòng tự trọng sẽ không "bán" mình, bằng bất cứ giá nào.

- Mấy người mà lấy chồng vì tiền mà bảo họ hạnh phúc là đang xạo đó. Làm sao hạnh phúc khi không có sự đồng điệu của tâm hồn.

- Nghe thì sến như con hến nhưng tình yêu là thứ thiêng liêng mà không vật chất nào có thể mua được.

Vậy nên, các em gái đừng vì ham tiền trước mắt mà lỡ cả cuộc đời. Nếu em bản lĩnh, em cũng sẽ yêu người bản lĩnh. Mà người bản lĩnh thì có thể nghèo trong một thời điểm nào đó chứ không cách gì nghèo mãi được. Hãy lấy người mình yêu rồi cùng nhau tạo dựng tương lai, em nhé!

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng