VALENTINE'S DAY KỂ CHUYỆN TÌNH YÊU

VALENTINE'S DAY KỂ CHUYỆN TÌNH YÊU

Hôm qua post hỏi mọi người muốn Na chia sẻ về điều gì. Có bạn comment muốn biết Na quen anh Hiếu như thế nào... Hỏi dễ thương quá, Na share lại bài Na viết vào Valentine's day 3 năm trước nhé 🙂. Năm nay là năm thứ 13 kể từ ngày ấy....

"Không biết là do duyên số, định mệnh, hay một sự tình cờ dễ thương mà 10 năm trước mình may mắn gặp tình yêu của đời mình...

Mình theo gia đình sang Mỹ định cư từ bé và năm 2004 lần đầu tiên về thăm Việt Nam một mình. Sân bay Tân Sân Nhất hồi đó vắng khách (hơn bây giờ) mà lại nhiều taxi nên hay xảy ra tình trạng taxi giành nhau lấy khách chứ ko phải ngược lại như bây giờ 😀. Vừa đáp xuống sân bay mình đang ngơ ngác tìm người thân thì tất cả hành lý đột nhiên biến mất. Đang hốt hoảng chạy quanh đi tìm thì có một anh chàng mặc áo thun đỏ nhìn khá thư sinh thấy mình tội nghiệp nên giúp kiếm dùm. Lúc đó chàng đang học Master ở Maryland và cũng về VN thăm gia đình.

Cuối cùng thì đồ đạc không mất đâu cả mà do một bác taxi sốt sắng muốn giành khách nên khiêng hết đồ mình lên xe ổng mà ko báo tiếng nào 😀. Lên được taxi cũng quá nửa đêm nên vội vội vàng vàng đi mà không nhớ có ấn nút "call" để save số điện thoại mà anh áo đỏ dễ thương cho hay không.

Gặp lại người thân mừng mừng tủi tủi sau bao năm xa cách nên mình cũng quên mất tiêu phải gọi anh áo đỏ để cám ơn. Gần 1 tuần sau mới nhớ ra thì điện thoại đã có mười mấy số không có tên nên không biết phải gọi cho anh bằng số nào (hồi đó xài dt cùi bắp nên ko có ngày tháng giờ giấc call). Nhắm mắt bấm đại 1 số thì may quá trúng phoóc là số chàng. Sau này mới biết lúc đó chàng đang bưng quả mà nghe điện thoại kêu vẫn alô 🙂.

Nơi hẹn đầu tiên của mình và chàng là quán cà phê Windows trên đường Nguyễn Văn Trỗi trong một chiều mưa tầm tã. Hôm nay Valentine's Day tính quay lại để kỹ niệm 10 năm quen nhau mà quán đã đóng cửa mất tiu..."


Hình ảnh bài viết

Hết tập 1, tập 2 có tựa đề "Bỏ Nhà Theo Trai" sẽ viết sau 😀

P.S. Đến hôm nay mình vẫn băn khoăn không biết hồi đó chàng có dàn cảnh để ông taxi lấy đồ mình không...

Love, 

Hannah



Tags: tinh yeu
← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng