TÂM SỰ TỐI THỨ 5 - 1.11.2018

TÂM SỰ TỐI THỨ 5 - 1.11.2018

Có lẽ một số em gái lớn lên thời nay thấy nhiều hot girl được đại gia bao nên nghĩ không cần cố gắng, không cần làm việc chỉ cần tìm được người bao bọc là được rồi. Na muốn nói cho những em đang có suy nghĩ như trên là lấy thân xác để đổi lấy tiền chắc chắn là không bền đâu. 

Đừng thấy mấy hotgirl lười học, lười làm, suốt ngày trang điểm xinh đẹp xách túi hiệu lung linh thì nghĩ là họ sung sướng. Ăn được tiền của đàn ông không hề dễ chút nào, nhất là những người đàn ông thành đạt, từng trải. Họ là những con cáo già, nên tiền họ bỏ ra thì chắc chắn sẽ đòi lại lợi nhuận gấp mấy lần. Ăn tiền bằng cách đó không chỉ nhục nhã mà còn phải làm nô lệ cho họ nữa kìa.

Chuyện thật 100% đây nhé, Na biết có chị này cặp bồ một anh đại gia. Anh ấy mua nhà mua túi Hermes đủ kiểu cho chị , nói chung là vật chất đầy đủ, sung sướng. Chỉ có một điều là chị không được phép ra đường khi không có anh ở bên. Và tất nhiên phải làm tất cả những điều anh ấy yêu cầu, nếu không chắc chắn là sẽ mất hết. Đây đối với Na là định nghĩa của từ bán thân. Thân xác và tự do của mình do một người khác điều khiển, đổi lại bằng tiền. Bạn nghĩ sống kiếp nô lệ như vậy là sung sướng?

Các em gái muốn kiếm tiền thì cứ lo học cho giỏi, chăm chỉ làm ăn, cố gắng hoàn thiện mình thì cái gì cũng có thể tự mình mua được, không cần phải bán mình cho ai cả. Thử đi, đồng tiền mình tự làm ra lúc tiêu cảm thấy rất thoải mái và đầy tự hào. Mình có chân có tay, không việc gì là không thể em à (có người không có chân có tay còn làm dc mà!)

Không có gì quý hơn độc lập tự do hạnh phúc. Câu nói đó chưa bao giờ đúng như bây giờ.

Hình ảnh bài viết



Love,
Hannah

← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng