TÂM SỰ NỬA ĐÊM.

TÂM SỰ NỬA ĐÊM.

Cứ khuya khuya là thích lên đây tâm tình với các bạn gái. Cảm giác như chỗ này nhiều người lắng nghe và chia sẻ với Na mỗi ngày.

Na kể mọi người nghe, hồi xưa có một thời Na cũng không mấy tự tin về ngoại hình của mình. Trong đám bạn của Na có mấy người đẹp lắm, Na cứ nhìn lén họ mãi và cứ ước mình cũng đẹp như họ. Na thấy mình không có nét gì hay, người lại nhỏ con, nói chung là chẳng có điểm gì nổi bật. Sau này Na biết làm đẹp, biết trang điểm, biết ăn mặc đẹp hơn nên ngoại hình cũng đẹp lên, và nhờ đó cũng tạo thêm cho mình sự tự tin. Tuy nhiên khi tham gia các event, khi đứng bên cạnh các hot girl, các hoa hậu Na vẫn thấy mình thua kém lắm.

Đó là câu chuyện của gần chục năm trước, lúc đó da Na căng mơn mởn ko có tí tì vết, bụng phẳng lì với eo 60 vì chưa trải qua sinh nở, và tuổi trẻ hừng hực sức sống. 10 năm qua đi tưởng đâu sẽ bị tự ti hơn, vì bây giờ mắt đã bắt đầu có ít vết chân chim, bụng cũng có tẹo mỡ thừa sau khi đẻ cu Minh, và mắt thâm quầng nhiều do thức khuya làm việc. Nhưng lạ là Na hoàn toàn không còn thấy tự ti khi đứng bên các cô gái trẻ đẹp chân dài. Các nàng biết vì sao không? Vì Na phát hiện là sắc đẹp quyền lực nhất là sắc đẹp trí tuệ. Càng lớn càng trải nghiệm, càng tạo cho đàn bà sự tự tin mà những cô gái đôi mươi không có được.

Hôm nay đi event gặp một phụ nữ trên 50 tuổi, đẹp ngời ngời bởi thần thái từ nàng toát ra. Thì ra, tuổi trẻ và sắc đẹp không cần đi chung với nhau. Na hết sợ già rồi các nàng ạ!

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

Tags: tu tin
← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng