TÂM SỰ THỨ 4 - 30.01.2019

TÂM SỰ THỨ 4 - 30.01.2019

Nửa đêm châm bình trà hoa hồng, chuẩn bị bánh socola, thắp nến thơm hương gỗ thông của Sulwhasoo xong rủ chồng ra ngồi vừa tâm sự vừa ngắm hoa cúc với nhau.
Khi yêu nhau đàn ông thường là người chủ động chinh phục, tặng hoa, tặng quà, tìm cách hẹn hò với mình. Còn khi lấy nhau rồi thì người giữ lửa cho hạnh phúc chủ yếu là người vợ đó các nàng ạ. Na nói thật, nếu Na không chủ động bắt chồng phải hẹn hò, ăn tối, đi du lịch chỉ có hai người với nhau thì chắc ông chồng Na chẳng bao giờ hẹn đi riêng với vợ đâu. Nếu Na không rủ đi ăn tối lãng mạn, đi cafe, đi xem phim chắc tối nào ổng cũng sẽ muốn ăn cơm ở nhà rồi làm việc với nhau. Đến giờ này đã thành thói quen hẹn hò rồi mà ổng vẫn thường xuyên nói, "hay tuần này mình cho Minh đi chung nha em." Na cũng phải cứng rắn lắm trong việc bảo vệ hạnh phúc của mình mới dành thời gian cho nhau được nhiều như bây giờ đó.

Mười ba năm rồi mà mỗi ngày hai vợ chồng vẫn còn rất nhiều thứ để nói với nhau. Bàn về công việc, chính trị, tám về thế giới. Như một thói quen, từ xưa đến nay việc gì Na cũng kể cũng tâm sự với chồng.
Na vẫn thường xuyên làm nũng bắt ảnh lấy nước, lấy đồ ăn, bế mình khi cần.
Na vẫn luôn sạch sẽ thơm tho và xinh đẹp để ảnh vẫn thấy mình quyến rũ.
Na vẫn thường xuyên ôm chồng khi đứng chờ thang máy.
Na vẫn hay khen chồng là đẹp trai, thông minh, nhất nhất nhất 🙂.

Tất cả những cái Na vừa nói chắc ai cũng biết, nhưng chưa chắc vẫn còn thực hành sau nhiều năm bên nhau. Bạn có nghĩ, muốn hạnh phúc cũng phải chủ động mỗi ngày?

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah

← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng