CĂN NHÀ NHỎ THƠM THƠM

CĂN NHÀ NHỎ THƠM THƠM

Có lẽ Na là người dùng nhiều nến thơm nhất Sài Gòn, bởi ngày nào Na cũng đốt nến thơm cả. Đốt trong phòng khách, phòng ngủ, cả phòng thay đồ.

Thói quen này bắt đầu từ khi Na ở New York City. Hai vợ chồng sống trong một căn hộ nhỏ có mấy chục mét vuông. Mùa đông không mở cửa sổ được mà lại phải nấu ăn nên Na đã sử dụng nến thơm để đốt mỗi buổi tối khi nấu ăn. Các nàng có biết là nến thơm ngoài khả năng làm thơm phòng, giúp thư giãn, thì còn có khả năng khử mùi đồ ăn không? Na có cái mũi rất thính, lại cực ghét nhà có mùi đồ ăn hoặc mùi hôi, nên nến thơm là giải pháp hữu hiệu nhất.

Về Việt Nam sống không gian thoáng hơn, nấu ăn ít mùi hơn nhưng Na vẫn thích có một căn nhà thơm tho nên hầu như lúc nào cũng đốt nến, hoặc sử dụng các loại tinh dầu làm thơm nhà. Na đã dùng nến thơm của nhiều brand rồi, nhưng đến bây giờ vẫn thích nến thơm của Durance và Jo Malone nhất. Tuy nhiên, cả hai loại này ở Việt Nam đều khó mua, nên Na cũng đã tìm ra được một thương hiệu ở Việt Nam mà Na thấy rất tốt là WOO. WOO có bán rất nhiều thứ, từ nến thơm, đến nước xịt thơm gối, túi thơm cho tủ quần áo, xà phòng, nói chung tà tất cả mọi thứ thơm lừng luôn. Na có cả bộ và đang rất thích, hihi. Nàng nào thích nhà cửa, quần áo, chăn gối thơm lừng thì có thể ghé cửa hàng của họ bên Thảo Điền hoặc là ghé shop online tại đây nghen: http://woocares.com/vi/?v=e14da64a5617

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

Tags: nen thom
← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng