TIÊM CĂNG BÓNG DA MẶT BẰNG HA & VITAMIN

TIÊM CĂNG BÓNG DA MẶT BẰNG HA & VITAMIN

Bài hơi dài, Na mất 2 ngày để viết nhưng bạn nào quan tâm đến làm đẹp bằng công nghệ mới thì nên đọc nha.

Những nàng mê làm đẹp chắc đã biết hiện tại ở trên thị trường có 1 phương pháp làm đẹp mới nổi mấy năm gần đây, đó là tiêm HA (Hyaluronic Acid) và các loại dưỡng chất cho da. Nghe có vẻ sợ nhưng thật ra phương pháp này cũng khá là đơn giản và khoa học, Na giải thích đơn giản bên dưới cho chị em nào cần tham khảo nhé.

HA là một chất có tự nhiên trong cơ thể. Chất này hoạt động như một nam châm cho độ ẩm, giúp các tế bào của chúng ta giữ lại càng nhiều độ ẩm càng tốt để giúp da căng mượt và mạnh khỏe. Theo nghiên cứu thì một gram HA có khả năng ngậm đến 6 lít nước. HA được phân phối khắp mô liên kết của chúng ta, mô thần kinh, giữa các khớp xương để giúp bôi trơn, mạch máu, vv.. Đối với da thì ngoài giúp giữ độ ẩm cho da thì HA còn giúp tăng cường khả năng sản xuất và tổng hợp, hoặc sử dụng collagen trong cơ thể, bởi vậy HA đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm đẹp.

Càng lớn tuổi thì mức độ HA trong cơ thể của chúng ta càng giảm dần, đó là lý do vì sao da bị lão hóa thường khô, chùng nhão và không còn được căng mượt thư thời thiếu nữ. Hiểu được tác dụng vô cùng quan trọng của HA nên các nhà nghiên cứu đã cho ra đời rất nhiều mỹ phẩm chứa thành phần HA để cung cấp độ ẩm cho da. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm bôi thoa thì chủ yếu chỉ hiệu quả trên bề mặt da chứ không thẩm thấu sâu xuống dưới lớp bên dưới của tầng trung bì được. Vậy nên cách hiệu quả nhất để đưa HA vào sâu dưới da và giúp da ẩm mượt căng bóng ngay tức khắc là tiêm. Ngoài tiêm HA thì bác sỹ có thể mix thêm các loại vitamin để giúp da trắng và sáng hơn, phù hợp với những người có da xỉn màu hoặc thâm mụn.

Với liệu trình tiêm này thì thực ra nó cũng đơn giản và an toàn. Bs sẽ sử dụng một loại súng chuyên dụng bao gồm 6 đầu kim và bắn trực tiếp lên da, hoặc bác sỹ sẽ tiêm từng nốt khá nông vào khắp mặt. Nếu tiêm từng nốt cho cả mặt thì bs sẽ tiêm tầm 50 nốt. Khi làm các liệu trình tiêm chích thì rủi ro là gặp nơi không uy tín đàng hoàng, người ta dùng thuốc dỏm hoặc không theo đúng chuẩn vệ sinh gây nhiễm trùng. Tuy nhiên nếu bạn đến một nơi uy tín thì đây là một liệu trình làm đẹp an toàn và hầu như không có dụng phụ nàng nhé. Na đã làm liệu trình này 3 lần rồi giờ Na review cho nàng nào quan tâm nha.

Hai lần đầu Na làm là tiêm HA thôi, không mix với vitamin nào hết. Khi tiêm xong da bị nổi cộm lên tầm 5 ngày mới tan. Đây là một điều gây trở ngại khá là lớn với Na vì Na phải đi làm và chụp hình này nọ nữa. Sau 1 ngày mình có thể makeup nên nếu nhìn xa cũng ko thấy nốt nhưng Na vẫn cảm thấy khá là xấu xí và khó chịu. Đây là điểm trừ lớn nhất của liệu trình này. Nói chung là liệu trình tiêm HA cũng hiệu quả mang lại độ ẩm và giúp da Na mượt hơn nhưng nó chưa có để lại ấn tượng nhiều với Na cho đến đợt thứ 3 vừa rồi khi làm liệu trình Supershine do bác sỹ Choi Byung Uk từ Hàn Quốc thực hiện.

Liệu trình Supershine là liệu trình tiêm căng bóng da mặt với thành phần bao gồm HA mix cùng các loại vitamin để giúp da căng mướt và sáng bóng. Đối với các liệu trình HA mix như thế này thì kỹ năng và sự hiểu biết của bác sỹ là cực kỳ quan trọng, bởi thành phần và hàm lượng của từng chất sẽ cho ra kết quả khác nhau. Bác sỹ Choi Byung Uk là bác sỹ giàu kinh nghiệm và có tiếng trong ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Bác về Việt Nam mỗi tháng một lần và làm việc tại Lisa Medi ở Hà Nội nên 2 tuần trước Na đã bay ra ngoài đó tiêm thử. Phải nói là bác sỹ giỏi có khác, bởi tay nghề và con mắt thẩm mỹ của bác rất rất cao. Nhìn vào mặt Na là biết ngay cần phải làm gì để cải thiện. Nghe bác tư vấn là biết bác rất am hiểu và uyên bác rồi. Bác tiêm rất "ngọt" và làm xong thì chỉ để lại một vài nốt kim thật nhỏ trên da Na, còn lại là không thấy gì. Thêm một điều ngạc nhiên nữa là bình thường tiêm xong sẽ bị nổi cộm gần 1 tuần, nhưng khi làm với bác Uk xong thì da không bị nổi hạt nào luôn. Nói chung là ưng nhất nhất ở điểm này vì không phải chịu xấu ngày nào. Tiêm xong ngay tối hôm đó Na đi ăn uống với bạn bè ở Hà Nội và hôm sau đi Hạ Long make-up đẹp lồng lộn như thường hihihi.

Tiêm xong được vài ngày thì da Na cảm giác ẩm hơn nhiều (da Na cực khô nên thấy rõ điều này nhất), sau tầm 1 tuần thì da rất CĂNG. Mọi người cũng biết trước khi tiêm da Na đã đẹp rồi, nên sẽ không thấy được độ láng mượt nhiều, nhưng một điều mà Na thấy rõ là da ẩm và rất căng. Đối với những bạn da chưa được đẹp thì Na nghĩ sẽ thấy cải thiện rõ hơn Na nhiều. Một số bạn bè Na đã làm liệu trình này thì da cải thiện rất đáng kể. Na mới làm liệu trình Supershine có 1 lần, nhưng theo bác sỹ tư vấn thì làm 3 lần sẽ đẹp hơn nữa.

Đối tượng nên tiêm liệu trình Supershine là những người da bị khô, thiếu nước, kem dưỡng không đáp ứng. Những người da bị lão hóa, có nhiều nếp nhăn, thiếu đàn hồi. Những người da quá dầu hoặc cần cải thiện tình trạng da nhạy cảm. Riêng Na ko gặp các vấn đề trên, nhưng muốn đẹp lồng lộn và muốn review cho mọi người nên làm chuột bạch đó hihi.

Ngay sau khi tiêm thì nên uống nhiều nước để các HA trong da có thể ngậm nước nhiều giúp da căng mượt hơn. Những bạn da yếu chỉ nên rửa mặt bằng nước muối, da ai khô quá như Na thì có thể thoa một loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ không mùi. Còn da khỏe như Na thì Na rửa mặt và skincare như bình thường, chỉ ko dùng AHA và retinol thôi. Qua ngày hôm sau là có thể makeup và skincare với serum và kem dưỡng rồi nhé. Chú ý không đánh phấn bột trong mấy ngày đầu sau vì nó có thể hút ẩm làm giảm tác dụng của HA.

Theo lịch trình thì Na sẽ tiêm lại thêm lần thứ 2 vào tháng 11, nhưng Na rất ngại bay ra Hà Nội nên muốn hỏi có bạn nào muốn tiêm chung với Na ở Sài Gòn không? Nếu có nhiều người cùng đăng ký thì Na sẽ liên hệ với Lisa Medi mời bác sỹ vào Sài Gòn tiêm cho các chị em mình. Nếu quan tâm thì các nàng đăng ký theo link bên dưới. Các bạn ở Hà Nội nếu cũng quan tâm thì cũng có thể đăng ký vì bác làm chính ở Hà Nội. À, ngoài Supershine thì bác tiêm botox và filler rất đỉnh nhé. Giá không rẻ nhưng so với chất lượng của bác sỹ và liệu trình thì Na thấy rất ổn. Giá của Supershine là 25tr, botox thì từ 10-20tr tùy vùng, và filler cằm thì 25tr nhé.

Link đăng ký đây nha các nàng: https://goo.gl/forms/PURM1uSf54Tie4g63

Love,
Hannah

####


Hình ảnh bài viết

##desc


@"Da mộc chụp hôm qua lúc mới ngủ dậy. Na có thoa kem dưỡng lên mặt và cổ. Các nàng thấy mặt Na bóng hơn cổ đáng kể không."@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Da chụp sáng hôm qua lúc mới ngủ dậy"@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Ngay sau khi tiêm, có một ít nốt nhỏ, nhưng hầu như là ko có gì."@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Ủ tê trước khi tiêm"@


Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Bs tiêm cho Na nè. Hơi châm chích tẹo nhưng một người nhát đau như tui vẫn chịu dc nha."@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Da ngày hôm sau, Na có trang điểm một xíu xiu để đi chơi Hạ Long"@


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng