CÓ NHỮNG MÙI

CÓ NHỮNG MÙI "HƯƠNG" RẤT KHÓ GỌI TÊN

Khoa học chứng minh là hương cơ thể ảnh hưởng rất nhiều đến các mối quan hệ xung quanh của mình. Người ta có thể yêu nhau hoặc ghét nhau chỉ vì mùi hương. Mà chẳng cần nghiên cứu khoa học, Na cũng tự biết là ai thơm thì Na thích đứng gần, còn ai có những mùi khó nói thì dù duyên dáng cách mấy Na cũng tránh xa.

Hồi xưa đi làm ở bên Mỹ cty Na có bạn này bị háchnôi. Cả team ngồi gần ai cũng nhức đầu khó chịu mà mọi người ngại không dám góp ý. Sau này mọi người xa lánh nên bạn ấy tự động nộp đơn xin nghỉ. Mùi hương cơ thể xem đơn giản vậy mà lại ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mình. Có nhiều bạn gái xịnh đẹp dễ thương mà đến gần cứ hôi hôi làm người khác cũng ngại tiếp xúc. 

Nguyên nhân gây ra mùi hôi cơ thể không phải là do mồ hôi mà là do các loại vi khuẩn trên da chúng ta tạo nên. Vi khuẩn phát huy cực tốt trong môi trường ẩm ướt và tạo ra mùi hương khó chịu. Ai cũng có vi khuẩn trên da và ai cũng toát mồ hôi, tuy nhiên hương cơ thể của một số người lại nồng và khó chịu hơn những người khác bởi vì thức ăn họ nạp vào. Ví dụ như người Ấn Độ, họ ăn rất nhiều gia vị mạnh như cà ri, hành, tỏi, ớt nên hương cơ thể họ rất nồng nặc khó chịu. Các thức ăn chúng ta nạp vào cơ thể mà không hấp thu hết thì nó sẽ được giải phóng qua các lỗ chân lông trên da. Đó là nguyên nhân vì sao cơ thể của những người ăn nhiều thức ăn cay nồng hoặc nhiều gia vị sẽ nặng mùi hơn. Ngoài ra, một lý do rất là hiển nhiên nữa là ở dơ, hổng tắm thường xuyên đó. Khi không tắm thường xuyên thì cơ thể sẽ có rất nhiều vi khuẩn gây nặng mụi hơn nhé các nàng.

Vậy những nàng có mùi hôi cơ thể thì nên làm gì để cải thiện vấn đề?

1. Hiện tại ở trên thị trường có loại viên uống làm thơm cơ thể như là viên uống Bella Fora. Ban đầu Na không tin đâu, vì nhưng khi tìm hiểu các thành phần và cách hoạt động của nó thì mới hiểu vì sao nó hiệu quả. Viên này được làm bằng tinh chất hoa hồng Damask, loại tinh chất thường dùng để nước hoa, kem dưỡng, làm bánh vv... Khi sử dụng nó qua đường uống thì da sẽ mềm mượt và có nhiều độ ẩm hơn. Ngoài ra, nếu cơ thể không hấp thụ hết dinh dưỡng thì tinh chất sẽ bài tiết qua da tạo ra mùi thơm thoang thoảng từ cơ thể mình. Viên uống này cũng có thêm tinh chất dầu anh thảo chiều và vitamin E để hỗ trợ làm đẹp da luôn nhé. Vậy nên bạn nào cơ thể hơi nồng hương thì có thể thử bạn này nha: Link Click here

2. Tắm gội thường xuyên. Lý tưởng là tắm mỗi ngày mỗi lần nghen. Nhớ chú trọng vào những bộ phận có tuyến mồ hôi nhiều như nách, bẹn, ngực, tai vv...

3. Hạn chế ăn các thức ăn cay, nồng, hoặc nhiều gia vị như hành, tỏi, cà ri, ớt.

4. Mặc đồ thoải mái, thoáng mát.

5. Đối với những bạn bị hách nôi thì nên thoa chanh hoặc giấm táo lên nách một ngày 2 lần. Độ acid trong giấm táo và chanh sẽ hạn chế vi khuẩn phát triển. Ngoài ra, nên giữ vùng nách khô thoáng bằng cách sử dụng sản phẩm lăn nách. Bạn nào bị nặng quá thì có thể tiêm botox vào nách để ngưng tuyến mồ hôi hoạt động dưới nách.

Chúc các nàng luôn thơmmmm.

Hình ảnh bài viết



Love, 
Hannah


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng