ARGAN OIL CHO TÓC

ARGAN OIL CHO TÓC

Những bạn yêu mỹ phẩm chắc đã nghe đến argan oil rồi đúng không? Argan oil được chiết xuất từ cây argan có nguồn gốc từ Ma-rốc. Đây là loại dầu cực kỳ giàu chất dinh dưỡng có lợi bao gồm axit béo và vitamin E. Bởi vậy nhiều người thường ưu ái gọi nó là "vàng lỏng" (liquid gold). Tinh chất của loại dầu này đặc biệt có lợi cho tóc và da bởi khả năng cung cấp dưỡng sâu nhưng lại thẩm thấu nhanh và không gây bết dính.

Dầu argan oil được dùng nhiều trong các sản phẩm dưỡng da nên chắc nhiều người biết công dụng làm mềm mượt da và cân bằng độ ẩm của nó rồi. Còn công dụng của nó với tóc thì chắc ít người biết hơn. Dầu argan được nhiều nghiên cứu chứng minh có khả năng giúp cho tóc mềm hơn, mượt hơn, đặc biệt là bóng hơn đáng kể. Đây cũng là loại dầu xả tóc lý tưởng vì có thể điều trị cho tóc chẻ ngọn và tóc xù.

Dạo gần đây Na mới thử một loại dầu gội Asmaa chiết xuất từ organic argan oil thấy rất tốt muốn chia sẻ cho bạn nào tóc hư tổn cần phục hồi nhanh nha. Đây là loại dầu gội thiên nhiên nên bạn nào kỹ tính sợ hóa chất có thể thử nha. Dầu này gội xong tóc rất BÓNG và mềm mượt. Hương thơm cũng rất dễ chịu, nói chung là thích. Giá sản phẩm mắc hơn các loại dầu gội ở trong siêu thị, vì đây là hàng cao cấp của Nhật. Giá một cặp dầu gội và xả là trên 1tr nhưng Na thấy đáng đồng tiền bát gạo nha. Bạn nào muốn tìm hiểu thêm thông tin thì xem sp đây nha: goo.gl/ipVEHH

Hình ảnh bài viết

Love, 

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng