CÁCH TRỊ NHĂN DA MẮT

CÁCH TRỊ NHĂN DA MẮT

Có ai ở đây cảm thấy mình già hơn chục tuổi vì đuôi mắt bị nhăn chưa? Vùng da mắt là vùng mỏng nên sẽ là nơi lão hóa đầu tiên trên cơ thể chúng ta. Hầu hết phụ nữ trên 30 tuổi đều có nếp nhăn ở đuôi bắt. Có nhiều người không đưỡng da kỹ hoặc do cơ địa còn bị nhăn từ ngoài 20 tuổi. Thường những người da khô sẽ bị lão hóa sớm hơn những loại da khác, nên các nàng da khô phải chăm kỹ hơn nữa nhé. Na năm nay 34 và cơ địa da khô nữa nhưng vùng da mắt vẫn rất căng và ít nếp nhăn, ai gặp cũng hỏi sao nhìn trẻ vậy, hôm nay Na sẽ chia sẻ với các nàng các bí kíp của Na nhé.

Bí kíp 1:
Đầu tiên là Na dưỡng da, nhất là vùng da mắt, rất kỹ. Vùng này mà để bị khô thì rất rất dễ bị lão hóa sớm. Vậy nên, nếu nàng nào thấy da phần mắt đang bị lão hóa thì hãy đi mua cho mình một lọ kem thật tốt. Kem chuyên cho vùng mắt hoặc kem mặt xịn rồi dùng luôn cho cả phần mắt cũng được. Hiện Na đang rất thích kem mắt của Sulwhasoo và Albion. Khi dưỡng thì da sẽ ẩm mượt nên các nếp nhăn sẽ nhìn mờ đi. Tuy nhiên, dưỡng da chỉ cải thiện được tầm 20% thôi, còn những người da đã nhăn nhiều thì có bôi thuốc tiên cũng không hết đâu. Với những người có nhiều nếp nhăn rồi thì nên làm theo bí kíp thứ 2 của Na bên dưới nhé.

Bí kí 2:
Tiêm botox. Nhiều người rất ngại chia sẻ điều này vì sợ mọi người đánh giá, nhưng Na thấy làm đẹp an toàn và tự nhiên thì chẳng có gì phải xấu hổ cả nên hôm nay chia sẻ với các nàng luôn đó là Na có tiêm botox ở đuôi mắt để xóa nhăn. Nghe tiêm chích thì chắc nhiều người sợ, với lại trên truyền thông có nhiều thông tin xấu về nó như là bị đơ, bị biến dạng này nọ nên nhiều người có cái nhìn tiêu cực về botox, nhưng thực ra đây là liệu trình được sử dụng nhiều nhất trên thế giới với hơn 6 triệu ca/năm ở Mỹ vì nó an toàn và hiệu quả. Na chia sẽ rõ hơn bên dưới cho bạn nào quan tâm nha.

Botox có nguồn gốc từ botulinum, để tạm thời làm giảm hoạt động của cơ bắp. Nghe thì hơi sợ, nhưng với một lượng cực nhỏ botox pha loãng tiêm vào một số cơ nhỏ trên mặt thì sẽ tạm thời làm suy yếu hoạt động của các cơ này. Chính các hoạt động co cơ là nguyên nhân tạo ra các nếp nhăn.

Botox có khả năng giảm nếp nhăn ngay khoé mắt, giảm nếp nhăn trán và các nếp nhăn trên mặt, tạo hình Vline cho mặt khi tiêm vào cơ hai bên má, tiêm vào nách để tiết chế tuyến mồ hôi cho những bạn bị hôi nách hoặc ra mồ hôi quá nhiều, tiêm trị hở nướu răng, làm nhỏ cơ tay, chân, vv... Mỗi lần tiêm botox sẽ hiệu quả trong vòng 6-9 tháng, rồi các thuốc sẽ hết và các nếp nhăn sẽ quay về như cũ. Tuy nhiên, nếu bạn tiêm trong thời gian dài thì thời gian cần dặm lại sẽ lâu hơn nhiều.

Na đã bắt đầu tiêm botox cho đuôi mắt từ tầm 5,6 năm trước. Hồi đó khi cười mắt Na mới bắt đầu xuất hiện nếp nhăn nhỏ nhỏ thôi, chưa có bị xấu nhưng Na vẫn quyết định tiêm. Lý do là vì theo nguyên lý thì nếp nhăn của chúng ta sẽ chuyển từ nếp nhăn động (có nghĩa là khi cười mới nhăn) qua thành nếp nhăn tĩnh (khi không cử động mặt cũng nhăn rồi). Nếu chúng ta can thiệp sớm vào các nếp nhăn động thì nó sẽ không chuyển qua thành nếp nhăn tĩnh. Đây là lý do mà Na thực hiện liệu trình này như một liệu pháp chống lão hóa cho da mắt. Cái này không phải Na tự nghĩ ra đâu, mà là do Na đọc các tài liệu nghiên cứu của nước ngoài rồi mới quyết định làm đó. Na chưa bao giờ làm đẹp gì cho cơ thể mà không tìm hiểu và cân nhắc kỹ. Phải nói để đi đến quyết định này Na đọc tài liệu và nghiên cứu đến mấy năm trời mới có can đảm làm đó.

Botox đã được FDA approve nên nói chung là khá an toàn. Tuy nhiên, với bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào liên quan tới tiêm chích đều có rủi ro, dù rất nhỏ. Rủi ro bao gồm những nốt tiêm chích có thể bị bầm, tiêm gần vùng mắt do các bác sỹ thiếu kinh nghiệm có thể gây ra tình trạng sụp mi, mi không khép kín được trong thời gian thuốc còn hoạt động, cơ bị đơ nên mặt giống như robot, ko có biểu cảm v.v... Tuy nhiên, những rủi ro này hầu như không xảy ra khi bạn tiêm ở một trung tâm uy tín với bác sỹ có kinh nghiệm. Báo chí ở Việt Nam hay có những thông tin kiểu người này người kia tiêm botox khiến gương mặt bị biến dạng làm cho người tiêu dùng hoang mang sợ hãi. Nhưng thật ra Na nghĩ bản thân những người viết đó chỉ viết để đưa tin giật gân chứ không hiểu rõ botox là gì. Những trường hợp bị biến dạng đa số là do tiêm chất filler giả (thay vì HA mà lại tiêm silicone chẳng hạn), tiêm filler bị sai, hoặc phẫu thuật bị hư mới có những kết quả như vậy. Hồi Na ở Mỹ chẳng bao giờ thấy báo nào đăng tin giật gân kiểu đó.

Nhiều celeb cũng lạm dụng thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt bị đơ làm nhiều người sợ, nhưng thật ra đơ một phần là do con mắt thẩm mỹ của bác sỹ và mong muốn của khách hàng được xóa nhăn hoàn toàn trên cả mặt luôn. Một gương mặt 50 tuổi mà ko có nếp nhăn nào thì nhìn đơ như búp bê là đúng rồi. Con người là phải có một tí nếp nhăn mới tự nhiên, và đa số những người tiêm botox cũng rất rất tự nhiên mà bạn không phát hiện ra nên tưởng họ ko tiêm thôi. Vì chẳng ai làm thẩm mỹ mà la lên cho người xung quanh biết là họ làm cả. Như Na nè, tiêm rất tự nhiên, không nói cũng chẳng ai biết cả. Mọi người xem video của Na là thấy rõ nhất nè.

Tiêm botox là liệu trình rất đơn giản và cực nhanh. Tiêm trong vòng 2 phút cho phần đuôi mắt là xong, và không để lại vết gì trên mặt luôn. Giờ ăn trưa chạy ra tiêm xong đi về nhà đồng nghiệp cũng ko biết đâu. Có những bạn da độc thì có thể bị sưng một vài nốt nhỏ như kiến cắn nhưng sẽ hết trong mấy tiếng à. 3 ngày sau tiêm thì sẽ bắt đầu thấy bớt nhăn và 1 tuần sau tiêm là đẹp nhất. Da sẽ căng cho đến tầm 6 tháng là bắt đầu nhăn lại từ từ. Khi tiêm rồi mà không tiêm lại thì da trở về trạng thái như cũ thôi chứ ko bị xấu hơn hay xệ hơn đâu. Ai mà làm liệu trình này dễ bị ghiền vì nhìn trẻ ra phải cỡ chục tuổi đó.

Bạn nào quan tâm đến liệu trình này thì có thể đăng ký theo link bên dưới để tiêm với bác sỹ Hàn Quốc. Bác này tiêm siêu giỏi và siêu tự nhiên, Na cũng sẽ tiêm lại trong đợt này luôn đó. Ngoài vùng mắt thì bạn cũng co thể tiêm cho trán, tiêm góc hàm vline, tiêm nách nếu bị hách nôi vv... Ngày 11/11 này bác sẽ có mặt ở SG và ngày 10/11 ở HN để phục vụ chị em mình nên ai có chu cầu thì đăng ký ngay nhé. Đợt này bác cũng tiêm Supershine luôn đó.

Link dk đây nhé: https://goo.gl/forms/PURM1uSf54Tie4g63

Giá của các liệu trình như sau: 
Trán -10tr
Đuôi mắt -12tr
Vline- 18tr

Những bạn bị nhăn nhiều và tự ti về vùng mắt nhăn nhúm của mình thì Na nghĩ đây là một biện pháp rất hữu ích cho bạn. Nếu còn lo sợ thì đọc bài này của Na xong research thêm nhiều thông tin y tế để đọc thêm cho an tâm nhé. Nhớ đọc các nguồn uy tín của nước ngoài bằng tiếng Anh, bạn có thể dùng google translate để dịch qua tiếng Việt để đọc thông tin cho đầy đủ nhé. Đụng đến tiêm chích này nọ mình phải tìm hiểu kỹ cho an tâm nha. Ngoài ra nếu bạn theo trường phái muốn lão hóa tự nhiên không can thiệp thẩm mỹ thì nên dưỡng da tốt thì cũng cải thiện đó.

Hy vọng bài này hữu ích cho các nàng nha.

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng