SỰ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG CŨNG NHƯ CHĂM SÓC DA.

SỰ CÂN BẰNG CUỘC SỐNG CŨNG NHƯ CHĂM SÓC DA.

Na đang ở Phú Quốc nghỉ dưỡng mọi người ạ. Thường sau một thời gian lao động cật lực Na sẽ dành vài ngày để nghỉ ngơi, lên dây cót, để chuẩn bị chiến đấu tiếp. Hôm qua có bạn nhắn Na hỏi là bạn ấy ngủ một ngày 8 tiếng, chỉ đi học chưa đi làm mà vì sao luôn cảm thấy uể oải mệt mỏi, còn Na cày như trâu mà luôn thấy có vẻ như tràn đầy năng lượng vậy? Na nghĩ bí quyết là ở sự cân bằng đó mọi người. Một lối sống cân bằng mà Na luôn hướng đến để mang lại năng lượng bản thân là chú trọng vào những điểm sau:

  1. Na sống healthy chắc ai cũng biết rồi nè. Đặc biệt na siêng khám định kỳ và phòng bệnh trước khi ngã bệnh rồi mới lo. Ai bệnh rồi cũng biết, khi sức khoẻ không tốt chúng ta không thể thưởng thức cuộc sống.
  2. Na cố gắng nhìn cuộc sống theo góc độ hài hước để bớt stress, ai theo dõi trang cá nhân Na chắc thấy rõ điểm này nhất. Và gắng suy nghĩ tích cực và cảm kích những điều nhỏ trong cuộc sống. Na vẫn duy trì thói quen nghĩ đến 3 điều làm mình hạnh phúc trong ngày trước khi đi ngủ.
  3. Dành nhiều thời gian cho những người mình thương yêu. Đây cũng là một lý do Na nghỉ bớt việc, không ôm đồm quá nhiều để dành thêm thời gian cho gia đình. Như hôm nay đang ôm hai cục vàng ở biển nè.
  4. Tìm những thứ mình yêu ở công việc để có được niềm vui ngay cả khi đi làm. Phần nào Na không thích thì Na cố làm thật nhanh và làm trước để khỏi phải nghĩ đến nó hoài, kk.
  5. Đạt được sự ổn định tài chính. Ai nói tiền không quan trọng chắc là vì đã được thừa kế một cục to đùng rồi. Na nghĩ thật khó để thấy thoải mái khi mình thiếu thốn về tài chính. Nhưng chúng ta cũng không cần quá nhiều tiền để được hạnh phúc, mà chỉ cần đủ để thoải mái với cách sống của mình và đủ đảm bảo được cuộc sống.
  6. Làm những điều mình thấy có ý nghĩa cho cuộc sống như là chia sẽ những thứ đẹp đẽ hay ho với các nàng mỗi ngày chẳng hạn.

Nghe có vẻ lý thuyết quá nhưng thật ra nó cực kỳ đơn giản. Ví dụ như chúng ta biết Vitamin C là tốt cho cơ thể, nhưng nếu uống nước cam quá nhiều mà không dùng loại vitamin khác thì từ tốt lại thành hại. Ai cũng biết siêng năng lao động kiếm tiền là tốt, nhưng nếu cứ lo làm mà không nghỉ ngơi thì cơ thể chúng ta sẽ bị quá tải và sập nguồn. Khi balance được cuộc sống thì tự dưng chúng ta sẽ tràn đầy năng lượng và cảm thấy viên mãn hơn.

Sự cân bằng này cũng có thể áp dụng trong skincare đó mọi người. Như Na đã nói trong vài bài trước, đó là chìa khoá của một làn da đẹp là sự cân bằng. Dư ẩm da sẽ nổi mụn, thiếu ẩm da sẽ lão hoá nhanh. Bởi vậy, chúng ta luôn phải để ý và lắng nghe làn da mình, và sử dụng đúng sản phẩm da mình cần chứ không phải chạy theo trào lưu. Như hôm nay ở biển nắng gió làm da Na mất nước. Na lập tức xịt thêm nước cân bằng của Beauness của Menard để cung cấp nước thêm do da. Đây là sản phẩm cũng theo concept zen với mục đích chính là giúp da cân bằng, mọi người có thể tham khảo ở đây nè: https://bit.ly/2KJER9m

Vì chìa khoá của sự cân bằng này mà Na luôn điều chỉnh cuộc sống của mình để bản thân thấy thoải mái hơn. Làn da cũng vậy, da gần nổi mụn là Na dập ngay, da mới chớm bị nám là na lập tức chữa, da mất nước thì sẽ không đợi khô roong mới xử lý...

Nói chung biết sống cân bằng thì sẽ khoẻ sẽ đẹp đó các nàng.

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng