SẢN PHẨM TỐT, VỪA TÚI TIỀN CHO SINH VIÊN

SẢN PHẨM TỐT, VỪA TÚI TIỀN CHO SINH VIÊN

Bình thường Na hay viết về các sản phẩm high-end, nhưng Na biết followers của Na có nhiều bạn đang là sinh viên hoặc mới ra trường cũng đang tìm những sản phẩm vừa với túi tiền của mình. Hôm nay Na sẽ review một bộ mỹ phẩm mid-end của Hada Labo cho các bạn nha. Hada Labo là hàng nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản nên nói chung là có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm của thương hiệu này cũng đã được một số beauty blogger khác cũng đã review qua, nhưng hôm qua Na mới mua về dùng thử để review. Có động lực mua vì sp đang on sale thấy rẻ nên thử luôn. Ok đến phần review nha:

  1. Sáp dưỡng ẩm - Bạn nào đã dùng qua vaseline sẽ thấy sản phẩm này cũng tương tự nhưng có vẻ thấm nhanh hơn. Thành phần chính là petrolatum giống vaseline luôn, giúp giữ ẩm da. SP này có thể thoa mấy vùng khô ráp như cùi chỏ, gót chân, đầu gối, môi vv... Hộp thì nhỏ nhỏ đơn giản và tiện dụng, mang đi đâu cũng được.
  2. Dầu tẩy trang dưỡng ẩm - như tên gọi, tẩy makeup mà không làm khô da. Tuy nhiên, nếu dùng mỹ phẩm waterproof thì loại này ko tẩy sạch hoàn toàn đâu nha. SP này hợp với bạn nào có da khô hoặc da mất nước, vì nó không lấy mất lượng dầu tự nhiên của mình khi tẩy trang.
  3. Nước dưỡng ẩm - Na thích nhất chai này nè. Dạng nước nên thẩm thấu nhanh vào da, nhưng cung cấp ẩm tốt lắm. Sp có mùi giống rượu sake nên nghe thích thích. Hướng dẫn ghi là hợp mới mọi loại da nhưng Na nghĩ da khô hoặc hỗn hợp dùng là hợp nhất.

Hình ảnh bài viết

Love, 

Hannah

Tags: hadalabo
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng