REVIEW: KIEHL'S MIDNIGHT RECOVERY BOTANICAL CLEANSING OIL

REVIEW: KIEHL'S MIDNIGHT RECOVERY BOTANICAL CLEANSING OIL

Trong tất cả các mùi hương có lẽ mình yêu hương lavender nhất. Yêu đến nỗi mỗi buổi tối mình phải xịt pillow spray bằng hương lavender mới ngủ ngon. Ở trong nhà mình cũng dùng rất nhiều sản phẩm có hương này, ví dụ như nước hoa, sữa tắm, túi thơm, tinh dầu, lavender khô, vv... Lý do mình yêu lavender đến vậy là vì mỗi lần hửi em nó tự dưng bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến, chưa kể là từ sắc hoa cho đến thân hoa đều mang đến cho người ngắm cảm giác quá ư là thân thuộc, nhẹ nhàng...

Hôm rồi đi làm về nhận được hộp quà của Kiehl's. Mở ra mới thấy một lọ sữa rửa mặt dạng oil nằm kế bên một bó hoa lavender khô thật thơm. Khỏi phải nói, Na nhà ta nhảy cẫn lên vì sung sướng, cười híp mắt cả đêm. Rất cảm ơn bạn Kiehl's vì đã sản xuất ra một sản phẩm quá xuất sắc, cùng với cách tặng quà cũng quá dễ thương luôn.

Rồi, giờ đến phần review sản phẩm nha. Đầu tiên Na phải nói đây là dầu tẩy trang có mùi hương thư giãn nhất trên đời (vì nó có hương lavender mà, hihi). Ấn một pump thôi là hương thơm ngào ngạt khắp nơi. Đây là sản phẩm dạng dầu, nên khi lấy ra tay nó sẽ hơi lỏng một tẹo. Na lấy chừng 2 pumps, thoa đều lên mặt và cổ rồi bắt đầu massage từng vùng. Sau khi massage sạch hết makeup trên mặt, Na sẽ lấy một chút nước xoa lên chung với dầu để biến phần dầu sang dạng sữa. Bước này rất quan trọng nha các cô gái, vì nếu không làm bước này thì dầu dễ bị đọng lại trên da gây bít lỗ chân lông. Sau đó Na dùng nước rửa sạch lại và lấy khăn chậm nhẹ khắp mặt.

Sau khi rửa mặt thì tất cả makeup của Na đều bay hết, nhưng da Na không hề cảm thấy khô, mà vẫn cảm thấy ẩm mượt. Có nghĩa là sản phẩm này có khả năng làm sạch mặt nhưng không làm mất độ ẩm trên da. Ngược lại nó còn có khả năng cung cấp ẩm đấy, thần kỳ chưa! Tuy nhiên, một điểm trừ là phần mascara dạng waterproof trên mi Na thì vẫn không tẩy được hết 100%. Vậy nên, nếu nào dùng waterproof mascara bám lâu như Na thì có thể sẽ phải sử dụng thêm nước tẩy trang cho mắt trước hoặc sau khi dùng oil.

Nếu hỏi Na đây có phải là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo hay không, thì đối với Na mùi hương của em nó không cũng đủ để Na gật đầu lia lịa rồi, hihihi.

Tiện thể khoe hình Na và Minh ở cánh đồng lavender gần nhà ông bà ngoại luôn nè.

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng