REVIEW SẢN PHẨM ALBION

REVIEW SẢN PHẨM ALBION

Bài review hôm nay khá là dài, nhưng sẽ giúp cho các nàng có thêm thông tin một bộ sản phẩm skincare siêu đỉnh của Nhật, và cách thương hiệu này hướng dẫn chăm sóc da nha.

Albion là một nhãn skincare cao cấp siêu xịn của Nhật. Brand này có mặt ở Nhật hơn 60 năm rồi, nhưng họ mới về VN 3 năm nay thôi nên chắc nhiều bạn chưa biết. Lần đầu tiên Na được dùng sản phẩm của nhãn này là do một người bạn ở Nhật tặng. Bạn nói Albion là thương hiệu số 1 trong các trung tâm thương mại hàng đầu ở Nhật như Shinjuku ISETAN, Ginza MITSUKOSHI, Osaka HANKYU… Albion luôn nằm cạnh các hàng xóm nổi tiếng như Chanel, Dior. Trong khi nhiều thương hiệu phải chật vật kiếm khách thì brand này còn phải xếp hàng vì người mua đông quá. Nghe thấy mà ham, muốn dùng ngay đúng không? Na đã dùng rất nhiều sp của họ, nhưng review trước hai em chủ đạo xem có ai bị kích thích không nha 🙂.

Sản phẩm đỉnh nhất của Albion là Skin Conditioner đã đạt danh hiệu “Hall of Fame” – đây là danh hiệu dành cho sản phẩm 3 năm liền giữ vị trí best-selling trên bảng xếp hạng. Skin Conditioner là một sản phẩm dưỡng dạng lỏng, kiểu như nước thần SKII. Tinh chất này chiết xuất cô đặc từ hạt ý dĩ, tuy lỏng nhưng hiệu quả lại rất thần kỳ. Nó có khả năng khôi phục chu kỳ da đối với những làn là có chu kỳ thay da không tốt. Đối với làn da bị tiếp xúc nhiều với tia tử ngoại, da trở nên tối màu và thô sần, Skin Conditioner sẽ phục hồi độ sáng rõ nét vốn có của làn da. Em này cũng rất là lành tính, nó có khả năng làm dịu các vấn đề như da kích ứng, mụn, vv...

Thông thường các sản phẩm dạng lỏng như thế này sẽ được thoa ở những bước đầu sau khi rửa mặt. Tuy nhiên em này lại được hướng dẫn vỗ vào da sau bước dưỡng ẩm. Nhãn giải thích là khi làm như vậy thì Skin Conditioner sẽ giúp đẩy sâu thành phần dưỡng ẩm vào da. Nghe lạ nhưng khi làm thử thì thấy đúng là hiệu quả. Nghe nói em này bán chạy số 1 ở Nhật và chạy hơn cả nước thần SKII luôn đó!

Em thứ 2 cũng nổi đình nổi đám là sữa dưỡng Infinesse White Whitening Pump Milk. Khác với các hãng khác, Na thấy thú vị nhất là quy trình dưỡng da 4-step skin care của Albion. Sau nhiều nghiên cứu về da thì Albion phát hiện ra lúc cần phải cung cấp ẩm cho da nhiều nhất là lúc vừa rửa mặt xong. Vậy nên khác với các brand khác là những bước đầu tiên sẽ sử dụng serum, hoặc các sản phẩm dạng lỏng như toner…, thì Albion nghiên cứu ra một dạng sữa dưỡng ẩm có thể thẩm thấu sâu vào da và mang lại độ ẩm tối đa cho da.

Cách dùng em này cũng lạ nữa, đó là họ không khuyến khích chúng ta sử dụng tay để thoa sữa lên, dù sp cũng hơi đặc. Mà họ lại khuyết khích lấy một lượng khá là nhiều lên bông cotton, rồi bắt đầu xoay sản phẩm lên trên da, bởi vậy em này còn có thêm một cái tên nữa là “Milk xoay”. Khi xoay trên da sản phẩm sẽ từ từ thấm hết xuống da để phục hồi độ ẩm và độ đàn hồi cho da. Nghe đơn giản vậy thôi, nhưng rất ít loại sữa dưỡng có thể thẩm thấu sâu và phục hồi da nhanh chóng như em này đó. Em này thường được sử dụng chung với bạn Skin Conditioner ở trên. Sau khi xoay milk thì sẽ vỗ Skin Conditioner.

Đối với những bạn da dầu hay hỗn hợp thì 2 bước vậy là xong luôn rồi đó. Còn đối với những bạn da khô như Na thì sẽ phải thêm một lớp serum hoặc kem dưỡng ẩm nữa. Na thấy bộ đôi sữa dưỡng và Skin Conditioner của họ hợp cho những bạn mới bắt đầu dưỡng da mà không biết dùng gì thì nên bắt đầu bằng hai em này. Hoặc bạn nào ngại dùng 8,10 bước skincare mà vẫn muốn da đẹp thì đây là bộ dưỡng lý tưởng nhất đó.

Có một điểm rất đặc biệt của thương hiệu Albion là sản phẩm của họ rất khác sản phẩm đang có mặt trên thị trường. Ngay cả cách sử dụng cũng hoàn toàn khác, gần như đi ngược với những cái mà Na biết trước đây. Lạ ở một điểm là nó lại hiệu quả một cách kinh ngạc.

Hôm nay viết đến đây thôi héng, bữa nào rảnh sẽ hé lộ cho các nàng biết những thâm cung bí sử của làn da mà thương hiệu này nghiên cứu ra. Đọc xong vỡ lẽ ra rất nhiều điều....Thôi bây giờ tặng quà cho vui nha. Na đang có 3 chai Skin Condition ở đây muốn tặng lại cho 3 bạn may mắn. Điều kiện là chỉ cần share status này của Na là được rồi nha.

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng