NỖI BUỒN THÂM CÁNH

NỖI BUỒN THÂM CÁNH

Thật ra viết bài này hơi ngại ngại, còn khoe cả cái cánh lên đây, nhưng mà page này 99.9% là phụ nữ nên chắc không sao nhỉ?

Có ai ở đây đang ngại mặc áo sát nách vì bị thâm cánh dù đã nhổ lông, wax lông, cạo lông thường xuyên không?

Thâm thì do nhiều nguyên nhân lắm. Na nếu một số nguyên nhân cơ bản nhé:

  1. Cạo lông. Lông của chúng ta thường có màu sẫm hơn da, khi cạo thì không lấy được hết chân lông nên nhìn giống như nách bị thâm, nhưng thật ra là do lông í. Cách để giải quyết là nhổ hoặc wax thay vì cạo thì sẽ thấy cải thiện.
  2. Nhiều da chết đọng lại. Ừ nách cũng có da chết đó, nên bạn nào bị thâm vùng này thì nên tẩy da chết thường xuyên để da sáng ra nhé. Dùng loại có hạt to tí cũng ko sao đâu, vì da ở đây dày hơn da mặt mình mà.
  3. Một số loại lăn nách có thể gây ố da, làm da vùng nách tối hơn. Nếu bạn nghĩ thâm là do lăn nách thì thử đổi sang loại khác xem sao nhé.
  4. Hormone thay đổi, như mang thai chẳng hạn. Khi mang thai sẽ dễ làm tăng sắc tố, nhưng vấn đề này thường sẽ cải thiện sau khi sinh. Tuy nhiên, cũng có một số người bị tăng sắc tố vĩnh viễn.

Nói chung là những cách trên mà Na mách sẽ giúp cải thiện, nhưng để cho vùng da nách sáng đẹp thì Na thấy cách hiệu quả nhất là triệt lông đó. Như nhiều bạn cũng biết là Na triệt lông nách cũng 7,8 năm nay rồi. Phải nói đây là một trong những việc đúng đắn nhất mà Na từng làm, vì từ đó trở đi không còn phải đứng hàng giờ trước gương để...nhổ lông nữa. Cảm giác sung sướng nhất trên đời. Không bao giờ bị sự cố ra đường mặc áo sát nách mà quên chưa làm cỏ. Nách làm xong thì trắng sáng tha hồ giơ tay lên cột tóc mà không ngại ngùng. Nói chung là quá thích quá sung sướng. Vì thích quá mà Na đi triệt luôn cả bikini và lông chân luôn. Giờ người trụi lủi hà

Thường để triệt lông hẳn sẽ mất tầm 4-10 lần, tùy cơ địa và tùy vùng. Như vùng nách của Na làm 4 lần là đã hết tầm 95%. Làm xong 2 năm sau có mọc lên một tẹo, Na đi làm lại thêm 2 lần là coi như hết 99%. Bikini thì phải làm nhiều lần hơn, tầm 10 lần mới hết. Chân thì bây giờ đã làm đến lần thứ 3 rồi, chắc là Na làm tầm 5,6 lần là hết. Liệu trình là 3 tuần - 1 tháng 1 lần. Nói chung thấy lông mọc lên là đi làm lại được.

Hiện trên thị trường có 2 loại triệt lông, bằng ánh sáng và bằng laser. Na triệt bằng ánh sáng vì đỡ đau hơn và triệt được vào nang lông, nên lông sẽ ít có cơ hội mọc lai hơn. Na đang triệt tại Nitipon Clinic nhé cả nhà. Giá cũng rẻ lắm, có 550k/lần à. Triệt xong cả đời sung sướng, hehehe.


Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng