KEM MẮT TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

KEM MẮT TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Da mắt là vùng da mỏng và dễ tổn thương nhất trên cơ thể chúng ta. Vùng này cũng có ít collagen và mỡ nên các dấu hiệu lão hóa đầu tiên sẽ xuất hiện ở phần mắt. Na thấy có rất nhiều bạn gái không chăm da tốt nên mới ngoài 20 da phần mắt đã nhăn nheo, làm cho tổng thể khuôn mặt nhìn già hơn tuổi nhiều. Da những người da khô như Na thường lại bắt đầu có dấu hiệu lão hóa sớm hơn những người da dầu nên việc bắt đầu chăm sóc da mắt càng sớm càng tốt là cực kỳ cần thiết.

Na đã bắt đầu tìm hiểu và sử dụng kem mắt từ khi mới 19, 20 tuổi, và từ đó đến nay đã dùng thử rất nhiều loại kem rồi. Hầu như tất cả các loại kem mắt trên thị trường chỉ cung cấp độ ẩm sâu cho da thôi chứ không thực sự hiệu quả trong việc xóa nhăn. Tuy nhiên, cũng có vài loại mà Na thấy tốt vượt bậc hơn những loại khác, hôm nay share cho nàng nào quan tâm nha:

1. Đỉnh nhất phải nói đến serum mắt Timetreasure Renovating Eye Serum của Sulwhasoo. Thành phần chính trong sản phẩm này là thông đỏ giúp đảo ngược lão hóa. Kem này cũng đồng thời làm sáng mà mượt mịn vùng da mắt. Lúc mua lọ kem này thì trong hộp có kèm thêm một cái muỗng vàng dùng để massage kem vào mắt cực kỳ thích luôn. Em này dùng vài ngày là thấy vùng da mắt mịn mượt hơn đồng thời cũng bớt thâm hơn. Chất kem của em này thì là đỉnh của đỉnh, Na chưa bao giờ dùng một loại kem mắt nào mịn như em này luôn. Nói chung trong tất cả các loại kem mắt Na từng dùng thì serum này là xịn nhất. Serum này thường được dùng chung với kem mắt Timetreasure Renovating Eye Cream EX. Giá của 2 bạn này hơi cao, cả serum và kem đều trên 5tr một em. Nếu bạn nào có điều kiện dùng cả bộ 2 sản phẩm thì càng tốt, nếu không thì dùng một trong hai cũng được vì cả hai đều có thành phần thông đỏ. Nếu phải lựa một trong hai thì Na vẫn thích bạn serum hơn... 

2. Em kem mắt thứ 2 mà Na thấy cũng rất hiệu quả đó là Age Reversal Eye Complex của Dermalogica. Thành phần của em này bao gồm retinol kết hợp với peptide và vitamin C giúp củng cố da và chống lại nếp nhăn. Vitamin C sẽ giúp sáng da vùng mắt luôn nhé. Em này không sang chảnh như em Sulwhasoo ở trên nhưng cũng hiệu quả lắm. Giá em này là 2,2tr nhé. 

3. Em thứ 3 là mặt nạ mắt Eye Lift Firming Treatment của Murad. Em này là mặt nạ mắt, dùng mỗi tuần 2-3 lần thôi chứ không dùng mỗi tối như kem mắt nhé. Mặt Nạ này đắp lên là thấy da bớt nhăn liền đó. Nói chung bạn nào có điều kiện thì nên kết hợp em này với một trong 2 loại kem ở trên thì kết quả lại càng tuyệt vời.

Hình ảnh bài viết

Kem mắt dù có tốt cỡ nào thì cũng không phải là thuốc tiên, nên không thể xóa nếp nhăn và các vấn đề lão hóa cho mắt hoàn toàn được đâu nghen. Điều mà kem mắt có thể làm là cung cấp độ ẩm sâu cho vùng mắt, ngăn ngừa lão hóa, và cải thiện các tình trạng lão hóa như nếp nhăn và quầng thâm tầm 15-20%. Muốn cải thiện nếp nhăn tầm 30% trở lên thì phải dùng đến tiêm chích hoặc thẩm mỹ sâu hơn. Na sẽ viết bài về thẩm mỹ sau nhé.

Hy vọng bài này giúp ích được cho các bạn nghen.

Love,
Hannah

Tags: kem mat
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng