KEM DÀNH CHO CÁC BẠN DA DẦU

KEM DÀNH CHO CÁC BẠN DA DẦU

Mấy bạn gái da dầu ơi, nếu đọc bài của Na thường xuyên chắc bạn cũng biết da dầu là da dư dầu mà thiếu nước. Vậy nên, để kềm dầu và chăm cho da đẹp thì bạn cần cung cấp thêm nước cho da. Khi da đã được cung cấp đủ nước thì sẽ bớt tiết dầu, và da mặt sẽ ít các vấn đề như mụn, mụn đầu đen hơn.

Mấy tuần trước Na có chia sẻ với mọi người là nhãn Belif, một nhãn Hàn Quốc siêu xịn sắp ra mắt tại Việt Nam. Đây là thương hiệu với concept Believe in Truth, sử dụng nguyên liệu sạch và không đầu tư nhiều vào packaging mà tập trung chủ yếu vào sản phầm. Giờ Belif đã mở ở Landmark rồi nha. Nhãn này nổi tiếng nhất với sp Aqua Bomb, là kem cấp nước “bùng nổ” rất hợp với mấy bạn da dầu đang thiếu nước. 


Mỹ phẩm ở trên thị trường có nhiều loại lắm, mình phải thử mới biết loại nào hợp với da mình đó. 
Na đã dùng The True Cream Aqua Bomb và Numero 10 Essence của họ rồi. Lọ Essence là dùng để thoa trong vòng 10 giây sau khi rửa mặt để cấp ẩm ngay. Còn cái Aqua Bomb sẽ thoa sau đó. Cả hai loại thoa lên rất mát da. Bản chất nó là cấp nước mà, nên các bạn sẽ thấy độ căng mọng ngay lập tức đó. Bạn nào da dầu Na nghĩ sẽ rất khoái nè.

Love,
Hannah


Hình ảnh bài viết


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng