KEM DƯỠNG SIÊU TỐT CHO DA DẦU MỤN

KEM DƯỠNG SIÊU TỐT CHO DA DẦU MỤN

Giới thiệu kem dưỡng siêu tốt cho người có da mụn, da dầu, da hỗn hợp nè.

Hôm trước Na đã viết bài giới thiệu các sản phẩm tốt nhất cho da dầu trong link này rồi (https://www.facebook.com/hannaholala1/posts/1826241684059489), hôm nay xin giới thiệu thêm một loại kem dưỡng kiềm dầu cực tốt nữa nhé.

Na đã thử sử dụng kem dưỡng Day MAT Whitening khoảng 4 tháng trước, và đã yêu ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm này có kết cấu mỏng nhẹ, thoa lên không có cảm giác bị bết dính, và thấm nhanh. Các thành phần nổi bật nhất của sản phẩm này là:

  1. Licochalcone A – một thành phần chính trong dòng sản phẩm trị mụn của Eucerin, chống oxy hoá và giúp giảm mụn.
  2. Decandinol - giảm vi khuẩn P.acnes gây mụn
  3. Natural White Active- đây là thành phần chiết xuất từ rễ cây cam thảo, giúp các vùng da bị thâm sáng lên và đều màu. Ngoài ra, sản phẩm có chứa SPF30 nên có thể sử dụng thay cho kem lót và chống nắng luôn nhé. Na để link fb của Eucerin đây lỡ bạn nào cần nhé: http://www.facebook.com/EucerinVietnampage

Nói chung đây là một trong những loại kem dưỡng có thành phần tốt nhất cho da dầu/mụn mà Na tìm được. Nên bạn nào đang muốn tìm một loại kem dưỡng tốt cho da dầu/mụn mà không quá đắt thì Na rất là recommend loại này đó. Na đã thử test với da mặt của chị chồng Na là da dầu thì thấy cũng không bị đổ dầu luôn, kiềm dầu rất tốt. Nói chung là lâu lâu mới tìm được một loại kem dưỡng tốt nên hào hứng viết ghê, nãy giờ đánh máy liên tục ko ngưng luôn đó.

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng