KEM DƯỠNG CÓ CHỐNG NẮNG ƯNG NHẤT QUẢ ĐẤT!

KEM DƯỠNG CÓ CHỐNG NẮNG ƯNG NHẤT QUẢ ĐẤT!

Hôm nay giới thiệu đến mọi người một sản phẩm mình mới sử dụng mấy tuần đây thôi, nhưng đã liệt kê em nó vào trong những sản phẩm không-thể-thiếu của mình mỗi ngày. Em nó tên là Protective Fortifying Emulsion của Cle De Peau. Đây là một loại dưỡng ẩm nhẹ có SPF 22 để sử dụng cho ban ngày. Công dụng chính của sản phẩm là làm ẩm da, chống nắng, chống lão hóa, giúp da đều màu và rạng rỡ hơn.

Điểm mình thích nhất của sản phẩm này là, mặc dù nó rất lỏng so với các loại kem mình thường sử dụng, nhưng độ ẩm của nó lại cực tốt. Ngoài ra, khi thoa lên thì da lập tức mềm mịn như nhung. Trời ơi thích quá là thích. Mình có nhắc trong nhiều post là mình thích kem dưỡng có chống nắng Bienfait Multi-Vital của Lancome, nhưng từ khi biết tới em này thì thay lòng đổi dạ yêu em nó luôn.

Lọ này mình mua ở duty free ở sân bay Hàn Quốc, giá hình như là 130$. Hơi đắt một tí, nhưng dung tích tới 125ml lận. Nên, chắc cũng dùng lâu lắm mới hết.

Mình thấy sản phẩm này thích hợp cho mọi loại da. Nếu da bạn khô quá thì có thể thoa thêm một lớp dưỡng ẩm bên dưới. Nếu không thì chỉ cần một mình em nó là ok rồi. Rất thích hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian thoa nhiều lớp vào buổi sáng như mình. Điểm trừ duy nhất là độ chống nắng hơi thấp, nên bạn nào ra nắng lâu nên dùng thêm một loại chống nắng nữa cho an tâm.

Có ai dùng em í chưa? Review cho mình biết cảm nhận luôn nghen.

Hình ảnh bài viết

Love, 

Hannah

Tags: kem duong
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng