HAIR DETOX

HAIR DETOX

Bà Na đã trở lại hành trình detox bản thân rồi đây. Như đã hứa, hôm nay chủ đề của mình sẽ là hair detox nhé.

Na có một mái tóc dày với cọng tóc to. Nhưng vì có một thời gian uốn nhuộm liên tục nên tóc bị tổn thương. Cọng tóc khô xơ, đuôi bị chẻ ngọn. Phần chân thì lại không bồng bềnh như mình mong muốn nên Na quyết tâm dưỡng tóc trở lại. Dạo này Na thường detox cho tóc một tuần một lần cho nhẹ đầu hơn và cũng giúp tóc bóng khoẻ hơn. Ngoài detox cho tóc thì Na cũng hạn chế sử dụng nhiệt với với tóc. Cần lắm Na mới sử dụng máy ép hoặc hot rollers.

Bình thường Na tắm và gội đầu vào ban đêm nên vẫn cần sấy tóc, vì để tóc ướt hoặc ẩm đi ngủ dể tổn thương tới da đầu mà còn gây gàu nữa, nên Na luôn sấy khô bằng máy sấy tóc Dyson. Loại này hơi mắc tiền một chút nhưng giúp cân bằng nhiệt để không bị nóng quá mà tổn thương tóc. Ngoài ra, Na không bao giờ sử dụng móng tay để gội đầu, mà luôn dùng phần thịt trên đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng thôi. Dùng móng cào da đầu là một thói quen rất xấu nhiều người làm mà không biết điều nay có thể gây tổn thương da và làm rụng tóc. Ngoài ra, để tóc hấp thụ một cách triệt để thì sau khi detox cho tóc Na sẽ ủ tóc lâu hơn bình thường 1 tẹo, tầm 5 phút. Để khỏi mất thời gian thì Na sẽ tắm người và chà chân trong khi ủ tóc, rồi xả nước cho cả người và tóc cùng một lúc luôn.

Ai chưa hiểu về khái niệm detox cho tóc thì nên biết ngày thường tóc chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại tạp chất, từ hoá chất tạo kiểu cho đến các loại bụi bẩn của môi trường. Và dầu gội đầu thông thường thì không thể làm sạch tóc hoàn toàn được nên các tạp chất này sẽ bám lâu trên tóc, lâu ngày làm mất độ bóng và tóc bị nặng nên không bồng bềnh được. Bởi vậy, để tóc được chắc khỏe thì chúng ta nên detox ít nhất một tuần một lần cho nhẹ đầu nha. Trong bài lần trước Na đã viết cách hướng đẫn detox cho tóc rồi, ai chưa đọc thì xem link này nghen:

https://www.facebook.com/…/a.13231741376…/2057392940944361/….

Không biết có nường nào thử các cách Na chỉ trong bài viết lần trước chưa. Riêng Na thì không làm được các cách home-made rồi vì ko có đủ thời gian và kiên nhẫn, nên thường sử dụng bộ detox của TRESemmé (link sản phẩm đây nhe http://bit.ly/2MnQc0a).

Để cùng kêu gọi mọi người detox chung với Na thì lần này Na sẽ chuẩn bị những phần quà đặc biệt mà ngay cả Na cũng chưa biết là gì luôn kkk. Bạn hãy comment bên dưới tình trạng tóc, da hoặc tình trạng stress mà bạn đang gặp phải, ví dụ như “tinh thần xuống dốc, gặp nhiều áp lực” hay “tóc dạo này khô và rụng nhiều quá”… Na sẽ tự đi tìm những món quà phù hợp nhất cho 5 bạn comment. Lần này chơi lớn tự đi mua quà phù hợp với từng người luôn đó.

Detox nói chung đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Na nghĩ đây không đơn thuần chỉ là một xu hướng nữa, mà rất nhiều phụ nữ hiện đại đã chọn nó làm phong cách, thói quen và nếp sống của mình. Detox tóc cũng là một bước trong phong cách sống detox, nên chị em nào muốn hoàn thiện phong cách sống khỏe này thì đừng bỏ quên detox tóc nha. Vì một mái tóc chắc khỏe cũng có thể làm bạn đẹp hơn mỗi ngày đó. Vậy là đi được một nửa hành trình theo đuổi detox lifestyle rồi, post sắp tới sẽ là skin detox, cả nhà hãy theo dõi các bài viết trên page và tiếp tục detox cùng Na nha.

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng