DƯỠNG DA VỚI HYALURONIC ACID

DƯỠNG DA VỚI HYALURONIC ACID

Mọi người có biết ngoài collagen thì cái gì giúp cho làn da của chúng ta nhìn tươi trẻ và căng mượt không? Đó là Hyaluronic Acid (HA). Nghe acid thì có vẻ ghê, nhưng đây là một thành phần tự nhiên có trong cơ thể mình đó ạ. Chất này giúp bôi trơn các mô liên kếp của khớp và da, và phần lớn được tìm thấy ở trong da của mình để giúp da chúng ta nhìn căng mượt. Khi lão hoá, da chúng ta sẽ bị giảm HA đáng kể, đó là nguyên nhân da không còn căng mịn tràn sức sống như hồi đôi mươi đó. Đây cũng là một thành phần rất phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Nhưng mọi người đừng lo, chất này trong mỹ phẩm không phải lấy từ cơ thể người, mà nó được chế tạo trong phòng thí nghiệm thôi.

Theo một số nghiên cứu trên da phụ nữ thì những phụ nữ sử dụng các sản phẩm có thành phần HA sẽ thấy da căng mịn hơn, độ đàn hồi tốt hơn, và tươi trẻ hơn sau 2 đến 4 tuần sử dụng. Khi nói đến một thành phần giúp da căng mịn thần tốc thì hầu như chuyên gia nào cũng nghĩ ngay đến HA. Thành phần này có thể không tạo hiệu quả quá đáng kể cho những bạn trẻ da còn khoẻ đẹp, nhưng đối với những phụ nữ trên 25 tuổi khi da đã bắt đầu lão hoá, khô, xỉn màu, mới đi điều trị lazer hoặc đi biển thì sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt. Công dụng chính của HA là cung cấp độ ẩm cho da vì nó có khả năng ngậm nước gấp 10 lần trọng lượng của nó. Tuy nhiên, khi sử dụng HA mà không sử dụng thêm sản phẩm khoá ẩm thì có thể em ấy sẽ hút ngược độ ẩm từ da ra ngoài gây khô da hơn. Vậy nên, khi sử dụng các loại serum có HA thì chúng ta nên sử dụng thêm kem dưỡng để khoá ẩm. 

Một trong những sản phẩm có thành phần Hyaluronic phối hợp nước khoáng cô đặc mà Na thích nhất là Mineral 89 của Vichy. Chắc là nhiều người biết đến em này rồi đúng không, vì Na đã nhận được rất nhiều inbox yêu cầu review em í. Mineral 89 có 2 thành phần chính là 89% nước khoáng cô đặc và 0.4% HA để giúp phục hồi và dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt, bản thành phần của Mineral 89 chỉ chứa 11 thành phần- rất phù hợp cho chị em nào da nhạy cảm, da mỏng và "lỡ" dùng kem trộn.

Sản phẩm này Na thấy sẽ rất hiệu quả cho bạn nào có da khô, xỉn màu & bắt đầu lão hoá với các nếp nhăn li ti đó. Na dùng thì thấy da căng mịn nên bắt chồng phải dùng em này mỗi tối vì anh ấy trên 40 rồi kk. Sản phẩm không màu, không mùi và thấm thấu rất nhanh nên chồng cũng không sợ bị chê điệu khi dùng :)))Các em trẻ trẻ da khoẻ rồi có thể dùng để dưỡng ẩm hoặc như primer trước make-up cũng phù hợp vì sản phẩm thấm thấu nhanh & không gây nhờn rít. Bản thân Na, Na thường dùng sau bước toner và trước sản phẩm kem dưỡng. Nhưng những ngày bận quá Na sẽ chỉ dùng Mineral 89 và kem chống nắng. 

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah Nguyen

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng