ĐẸP TỪ BÊN TRONG

ĐẸP TỪ BÊN TRONG

Hỏi các bạn gái điều gì các bạn quan tâm nhất trên cơ thể của mình thì hầu như bạn nào cũng trả lời là làn da. Bản thân mình cũng vậy, mình thích có một làn da đẹp, một làn da đều màu rạng rỡ, không cần phải trắng đâu, nhưng phải sáng bóng, phải láng mịn. Mình đã gặp rất nhiều cô gái có gương mặt và vóc dáng bình thường thôi, mà nhờ có một làn da mịn màng xinh đẹp làm cho nàng quyến rũ một cách khó cưỡng. Và ngược lại, mình cũng từng gặp nhiều cô gái rất đẹp, nhưng vì da sần sùi, mụn lổm chổm làm nàng kém xinh hơn rất nhiều.

Để có làn da đẹp thực sự không quá khó, nhưng yêu cầu bạn phải chăm sóc và duy trì mỗi ngày. Những sản phẩm bôi thoa bên ngoài chắc chắn sẽ giúp cải thiện da, tuy nhiên, để đẹp lung linh rạng ngời thì cũng cần kết hợp sử dụng những vitamin và dưỡng chất từ bên trong. Hiện tại ngoài khâu ăn uống khá lành mạnh, thì mình còn bổ sung thêm yến và dầu Anh Thảo Chiều cho da mình.

Yến sào như mọi người đã biết, có khả năng kích thích tăng trưởng tế bào và biểu bì, giúp sửa chữa các tế bào bị tổn thương, phục hồi các cơ, các mô da, giúp ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da tươi trẻ. Mình bắt đầu ăn yến cũng đã được một thời gian, và vẫn cố gắng duy trì thói quen này đều đặn mỗi tuần. Hiện tại mình đang sử dụng yến chưng sẵng của Quang Yến (https://www.facebook.com/daicatquangyen.thuonghang). Đây là yến tự làm của người quen của bạn mình nên mình an tâm khi dùng. Yến chưng thơm ngon ra rất vừa ăn. Giá khá là mềm ở mức 400k cho một lọ 330ml dùng được cả tuần đó.

Mấy tháng trước da mình bị khô do thay đổi nội tiết tố gây ra mụn ẩn rất nhiều trên mặt. Lúc đó mình sử dụng rất nhiều loại kem nhưng chỉ cải thiện thôi chứ không hết hẳn. May sao một người bạn tặng lọ dầu Anh Thảo Chiều và mình dùng thử kèm với thoa kem dưỡng ẩm thì da mình hầu như trở lại bình thường. Mình đã uống hết một lọ 200 viên và chuẩn bị uống sang lọ mới. Dầu Anh Thảo Chiều cung cấp nhiều axit béo thiết yếu hơn cả dầu cá và có tác dụng cân bằng hormone sinh sản của người phụ nữ, giữ gìn và cải thiện tình trạng da, tóc và móng tay. Dầu này còn có công dụng cải thiện da mụn nữa nhé. Nên bạn nào có da mụn, da khô, hoặc thích có làn da mịn mượt có thể thử nghen. Hôm rồi qua Mỹ thay đổi thời tiết nên da càng khô hơn. Nhưng nhờ uống dầu này kèm thoa kem dưỡng nên da vẫn đẹp đó. Bạn có thể mua dầu Anh Thảo Chiều của David Health (https://www.facebook.com/davidhealthvietnam.official/…).

Trong đợt vừa rồi đi Mỹ mình cũng thử mua thêm một loại vitamin mới dành cho da, tóc và móng tay. Thật sự mình khá hài lòng về da và tóc rồi vì hai sp mình sử dụng trên đều rất tốt. Tuy nhiên, móng tay là thứ làm mình đau khổ bao nhiêu năm nay vì móng tay mình rất mỏng và yếu. Hy vọng loại vitamin mới này cũng hiệu quả giúp móng tay mình cứng chắc hơn. Để mình thử dùng một thời gian xem sao rồi review cho mọi người nhé.

Các nàng nhớ là dưỡng da cần kiên trì chứ không phải 1,2 ngày là đẹp lên đâu nhé. Nó phải là một thói quen lâu dài và thường xuyên mới thấy rõ hiệu quả. Mình đang tính tổ chức meetup hướng dẫn cách chăm sóc da cho mọi người, có ai quan tâm không?

Hình ảnh bài viết

Love, 

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng