BẢNG MÀU MẮT TÔNG NATURAL ĐẸP NHẤT MÌNH TỪNG DÙNG

BẢNG MÀU MẮT TÔNG NATURAL ĐẸP NHẤT MÌNH TỪNG DÙNG

Lần nào đánh mắt cũng có bạn hỏi màu nào mà đẹp vậy, hôm nay bật mí cho các bạn biết bảng màu mắt natural đẹp nhất mình từng dùng là em này đây: TOO FACED NATURAL MATTE EYESHADOW.

Mình thích những kiểu trang điểm làm mắt sâu vào, vì mắt mình hơi lộ. Và cơ bản là mắt người Châu Á thường không sâu và không đẹp như mấy bạn Tây, nên sử dụng những màu mắt lì sẽ đẹp hơn màu có nhũ. Nhũ nhẹ thì vẫn ok vì sẽ làm mắt nhìn long lanh hơn. Nhưng nhũ nhiều thì rất hiếm khi mình dùng, vì sẽ lộ khuyết điểm mắt nhỏ hoặc mắt lộ, trừ khi đi tiệc ban đêm có nhiều ánh đèn chiếu thì mình sẽ cho một chút lên mắt để nhấn nhá thôi. Và trang điểm bình thường mình cũng chỉ thích tông mắt tự nhiên, thường mình hay dùng màu nâu, be, cam vàng, đồng, hoặc xám chứ rất ít khi dùng những màu lòe loẹt hoặc sáng. Một phần là vì mình không có nhiều thời gian để trang điểm, và cũng hay mặc đồ classic nên tông tự nhiên là phù hợp nhất.

Em Natural Matte Eyeshadow này của Too Face này được các chuyên gia đánh giá cao vì màu lên chuẩn và cực mịn. Ngoài ra, em í cũng khá là lâu trôi. Mí mắt mình hơi dầu nên phấn mắt dễ bị bệt, nhưng khi dùng em này thì chỉ cần thoa một lần vào buổi sáng là vẫn đẹp đến khi tan sở. Một típ để phấn mắt lâu trôi là hãy thoa một lớp mỏng concealer trước khi đánh phấn mắt nha. À, phải nói một điểm cộng nữa là mình thất thích vỏ hộp, đẹp mà lại tiện dụng nữa. Màu nào trong palette này cũng đẹp và dễ dùng cho da Châu Á hết, nên bạn nào đang có ý định tậu một palatte mắt để trang điểm hằng ngày thì tham khảo bé này nha.

Hình ảnh bài viết

Love, 

Hannah


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng