CÁC SẢN PHẨM SKINCARE NA HAY DÙNG NHẤT GẦN ĐÂY

CÁC SẢN PHẨM SKINCARE NA HAY DÙNG NHẤT GẦN ĐÂY

Lâu ngày không update các sản phẩm skincare Na hay dùng nhất cho mọi người. Hôm nay update nha. Trong hình là 19 sản phẩm mà Na hay sử dụng nhất trong mấy tháng gần đây. Thật sự là trong tủ thì có cả trăm món, nhưng mấy em này là những em được sủng ái nhất. Yên tâm là Na không bôi hết từng này lên mặt một lúc đâu nha, mà sẽ tuỳ theo ngày và theo buổi để bôi. Ngoài các sản phẩm này thì Na còn có sản phẩm tẩy trang, rửa mặt, và đắp mặt nạ nữa mà chưa share hết nha. Một routine dưỡng da của Na thường có các bước sau:

Buổi tối:

  1. Sau khi rửa mặt Na sẽ xịt nước hoa hồng Alteya Organics và thoa ngay tinh chất tuần hoàn của Whoo - Bước này để giúp thanh lọc, thải độc cho da và tuần hoàn da để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Không có sp này thì bỏ qua cũng được héng.
  2. Sau đó Na sẽ thoa tiền serum Prime Advancer của O HUI - Đây cũng là bước thêm thôi, nên ai không có cũng ko sao, đừng cuống lên nhé. Bước này là tiền serum, kiểu giống như một dẫn chất giúp serum thấm sâu hơn và đồng thời cũng giúp da khoẻ mạnh hơn từ bên trong.
  3. Thoa nước thần của Su:m37- Bước này thường Na không bỏ qua vì Na đặc biệt rất thích em này, Na dùng đến lọ thứ 3 hay thứ 4 rồi á.
  4. Thoa AHA của Alpha Hydrox - Đây là bước tẩy da chết hoá học mà bà Na dùng 6,7 năm nay rồi nè.
  5. Thoa serum trị nám và làm sáng da của Murad - Na yêu em này lắm lắm, hiệu quả ghê luôn.
  6. Nếu ngày nào cảm thấy da vẫn còn khô căng quá thì Na sẽ thoa thêm lotion và essence của dòng Losec của Su:m37.
  7. Thoa kem dưỡng trắng ngọc trai đen hoặc kem chống lão hoá Losec của Su:m37 - Losec kem chống lão hoá siêu đỉnh mà Na đã dùng được mấy tháng nay. Thích lắm chỉ là hơi mắc tẹo, hì hì.
  8. Thoa retinol của Skinceuticals (dạo này Na dùng em này 3 ngày mỗi tuần)
  9. Nếu da còn khô sẽ thêm dầu Argan của Kiara Phytoceuticals.

Buổi sáng:

  1. Rửa mặt xong xịt nước hoa hồng rồi thoa tinh chất tuần hoàn của Whoo
  2. Thoa serum linh chi dòng Embillir của Menard hoặc Serum của Clarins. Cả hai em này Na đều mê, nhưng thích mùi thơm của em Embillir hơn nên thường dùng hơn.
  3. Thoa serum C (chụp bị sót nên ko có em í trong hình)
  4. Thoa kem dưỡng Embillir của Menard hoặc dùng kem dưỡng chống lão hoá của Su:m37
  5. Thoa kem chống nắng của Murad (đang kết em này nhất), hoặc kem chống nắng của Avene hoặc Kose

Đây là các bước Na dùng thôi, mọi người không cần đu theo mua hết đâu nhé, tốn xiền lắm mà cũng không cần thiết đâu. Vì Na có quá nhiều sp tốt nên cái gì cũng muốn trát lên mặt đó kkk. Những bước cơ bản mình nên mua là 1 loại serum thiệt tốt như mấy loại Na nhắc ở trên là đều tốt đó. Nên thoa AHA hoặc BHA để tẩy tế bào chết, nếu không có thể dùng tẩy tế bào chết vật lý như của Murad thì cũng tốt, và nên dưỡng ẩm bởi một loại kem thiệt xịn. Ai trên 24 tuổi rồi thì nên dùng các sp chống lão hoá để cho trẻ cho đẹp lâu. Rồi bước cuối cùng là phải dùng kem chống nắng cho ban ngày.

Các sp trên Na đang dùng hầu như là lành tính và dùng được cho nhiều loại da. Nếu ai da khô thì dùng hết các bước giống Na bảo đảm sẽ đủ ẩm. Ai da dầu hoặc có thể bớt lớp dầu cuối cùng, rồi bớt thêm mấy bước serum ở giữa thì sẽ phù hợp hơn. Nói chung cứ tự thử trên da mình xem có bị nhờn không thì mình bớt sản phẩm cũng được rồi chứ chưa chắc cần mua bộ mới đâu á. Mùa hè Na cũng dùng ít sản phẩm hơn mua đông í. Nhiều bước như này đôi khi thoa sẽ bị loạn, nên Na sẽ xem bạn nào lỏng hơn thì thoa trước. Thường các chuyên gia hay khuyên là nên thoa các sp cách nhau 15 phút, nhưng Na ko có thời gian đợi nên cứ thoa lên tiếp lên trên da thôi hà :).

Các nường không cần phải theo đúng các bước như Na, nhưng có một việc mà bạn nào muốn da đep đều phải làm đó là: DƯỠNG DA ĐỀU ĐẶN MỖI NGÀY. Đừng thoa bữa đực bữa cái rồi than sao da mãi không đẹp. Dưỡng da cần sự kiên trì và cố gắng, nên muốn đẹp thì đừng làm biếng nghe hông!

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng