BÍ QUYẾT GIÚP DA CĂNG MỌNG, SĂN CHẮC MÀ KHÔNG TỐN TIỀN

BÍ QUYẾT GIÚP DA CĂNG MỌNG, SĂN CHẮC MÀ KHÔNG TỐN TIỀN

Lúc còn trẻ da còn căng mọng thì ít người để ý đến việc phòng ngừa lúc chảy xệ, nhưng khi qua tuổi băm các dấu hiệu lão hóa sẽ hiện rõ hơn như da bắt đầu có dấu hiệu nhăn và chảy xệ. Để giúp giữ da săn chắc và căng mọng mình chia sẻ một bí quyết hiệu quả mà không tốn tiền mà mình vẫn thường sử dụng. Đó là phương pháp nóng và lạnh, xông hơi rồi chà đá lạnh lên da mặt và cơ thể.

Các chị em giỏi nội trợ chắc cũng biết bí quyết luộc gà mẹ chồng khỏi chê. Đó là luộc gà chín rồi lấy ra trụng vào nước đá sẽ làm da săn chắc giòn ngon.

Phương pháp xông hơi rồi chà đá cũng làm da phản ứng tương tự như…da gà. Khi nhiệt độ đang cao mà bị giảm đột ngột sẽ làm da bị “shock” làm các lỗ chân lông bị thu nhỏ lại, thúc đẩy tuần hoàn máu và sự đàn hồi, và củng cố sự phòng thủ tự nhiên của các tế bào. Kết quả là một làn da căng mọng săn chắc.

Ở ngay nhà mình có phòng tập gym nên mình thường xông hơi rồi chà đá tại phòng tập luôn. Nhưng bạn nào không có điều kiện đến phòng sauna thì có thể xông hơi ở nhà theo cách sau:

Nấu một nồi nước sôi (mình hay nấu với trà xanh để giải độc luôn) rồi tắt bếp. Đổ nước ra một cái tô lớn và xông khoảng 5 phút rồi lấy đá chà lên khắp cả mặt và cổ. Đó, đơn giản, hiệu quả mà không tốn tiền. Các chị em giữ gìn nhan sắc nhé, em đi xông hơi đây!


Hình ảnh bài viết

Love, 

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng