KHỎE TRƯỚC, ĐẸP SAU

KHỎE TRƯỚC, ĐẸP SAU

Na là người cực kỳ ít bị bệnh vặt (trộm vía hihi). Từ đầu năm đến giờ hình như chưa bị cảm ngày nào luôn. Hồi xưa phải đi công tác nhiều, có khi bay mười mấy tiếng từ Việt Nam sang Châu Âu, đến nơi là đi thẳng vào phòng họp cũng không thấy mệt. Nhiều người cũng ngạc nhiên sao Na nhỏ con mà tràn đầy năng lượng như vậy.

Na bật mí là ngoài ăn uống lành mạnh Na cũng siêng vận động cơ thể, dạo này đi tập gym một tuần 3 lần. Ngoài ra có một bí kíp cực kỳ đơn giản nữa chắc nhiều người biết rồi nhưng có thể chưa áp dụng, đó là mỗi lần thấy người hơi mỏi mỏi kiểu chớm bị cảm là Na cho một liều C vào người là lại khỏe như trâu. Công dụng của C thì quá phổ biến rồi chắc không cần phải nói nữa héng. Cái Na muốn chia sẻ hôm nay đến mọi người là viên uống BioC của Blackmores. Viên này có thành phần chính là Ascorbic acid, đây là dạng chính của vitamin C trong chế độ ăn hằng ngày, giúp hỗ trơ miễn dịch cho cơ thể và giảm nhẹ các triệu chứng cảm cúm. Ngoài ra, có một điều mà chắc nhiều nàng không biết, đó là vitamin C còn có vai trò trong việc tăng sinh collagen vì vậy mà nó có thể giúp tạo độ săn chắc cho làn da hoặc hỗ trợ mau liền vết thương nữa đó.

Những bạn hay bệnh vặt thì nên sử dụng vitamin C mỗi ngày để tăng sức đề kháng. Còn bạn nào khoẻ mạnh như Na thì khi thấy cơ thể bắt đầu mớm bệnh thì dùng sẽ khỏe hẳn đó. Na luôn nghĩ phòng bệnh hơn là chữa bệnh. Sức khoẻ của mình là quan trọng nhất bởi khi bệnh tật thì tất cả mọi thứ có được đều vô nghĩa. Khi có năng lượng mình mới cảm thấy yêu đời và tươi vui được. Bởi vậy Na luôn đặt sức khỏe của mình trước cả sắc đẹp. Các nàng của Na cũng chú ý đến sức khoẻ của mình nha.


Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng