BẬT MÍ ĐỊA CHỈ SHOPPING VỚI CÁC BẠN GÁI

BẬT MÍ ĐỊA CHỈ SHOPPING VỚI CÁC BẠN GÁI

Như đã hứa, hôm nay Na xin chia sẻ các địa chỉ đồ đẹp Na hay mua online và tại cửa hàng nhé.

Thường Na thích các kiểu dáng cổ điển, không chạy theo trào lưu, không hoạ tiết rườm rà, không quá hở hang, không diêm dúa, sexy tí thì cũng hở lưng thôi chứ không thích hở ngực, màu sắc nhã nhặn là chính, lâu lâu cũng chơi nổi nhưng dạo này ít lắm, hihi.

Vì đa số đồ của Na là mặc để đi làm, đi họp luôn nên cần phải lịch sự. Đồ Na chọn thường là vải đẹp, đường may tinh tế, áo đầm thì hay có thêm lớp lót bên trong. Na cũng rất để ý đến form cắt. Form đẹp là khi di chuyển cũng không bị mất form. Chứ nhiều đồ đứng một chỗ thì nhìn đẹp, đến khi di chuyển thì thụt lên thụt xuống nhìn xấu lắm.

Na quen shopping ở Mỹ rồi, nên khi về Việt Nam sống thì vẫn shop online rồi nhờ người chuyển về hoặc mua một loạt rồi đi qua lấy. Vậy nên các website đa số là ở Mỹ, nhưng Na cũng share luôn các shop ở VN cho bạn nào không có điều kiện mua ở Mỹ nhé.

  1. Kate Spade- katespade.com. Brand này cũng có trong Takashimaya, HCM. Đồ có giá từ $300-$600 một cái, đợi sale có thể mua khoảng $200. Đồ đẹp, giày, túi, và trang sức đều đẹp. Áo đầm hồng cover photo của Na là của Kate Spade đó.
  2. Reiss- reiss.com. Đây là brand của UK. Form nhỏ, rất hợp với người Châu Á. Đây là brand mà Na hay mặc nhất để đi làm. Giá từ $300-$500 một cái áo đầm. Đợi sale có khi mua dc từ $150 trở lên.Rebecca Taylor- rebeccataylor.com. Đồ lịch sự nhưng cũng rất nữ tính. Màu nhã nhặn, dễ mặc. Giá từ $300-$500 một cái áo đầm. Đợi sale có khi mua dc từ $150 trở lên.
  3. Karen Millen- karenmillen.com. Brand của UK. Form giống Reiss nên Na cũng hay mặc. Giá từ $300-$500 một cái áo đầm. Đợi sale có khi mua dc từ $150 trở lên. Trong Vincom và Takashimaya cũng có bán nên khỏi order nước ngoài.
  4. Rue Des Chats- RUE DES CHATS là brand Việt Nam, nhưng đồ chất liệu tốt và cắt may cũng đẹp. Đồ classic nữ tính rất dễ mặc. Giá tầm 1tr -5tr.
  5. Blanc & Noir- BLANC & NOIR Saigon Đây là brand của cô bạn đẹp gái có gu thẩm mỹ tốt của mình. Đồ form đẹp, vải đẹp, và giá rất hợp lý, tầm 1-2tr
  6. Panesa shop - Panesa Shop đây là đồ nữ tính, chất liệu ren là chính của một cô bạn khác của mình. Nón có thêu tên Na là từ shop này làm đó
  7. Ren- REN đồ nữ tính, form rộng rộng là chính. Mặc thoải mái, giá tầm mấy trăm nghìn chắc mấy bạn mới ra trường cũng mua được.

Mọi người tham khảo một số đồ của Na trong album này để biết style nha.

Hy vọng mọi người thích post này.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết


Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng