BẠN NÀO MI CỤT, MI NGẮN MUỐN DÀI TỰ NHIÊN THÌ ĐỌC NHA!

BẠN NÀO MI CỤT, MI NGẮN MUỐN DÀI TỰ NHIÊN THÌ ĐỌC NHA!

Rồi vô đề luôn ha. Mi thật Na không có được dài lắm. Không đến nỗi ngắn tịt nhưng nói chung là mắt to mà mi hông có dài thì hơi uổng. Na thử nối mi rồi mà khó chịu lại bị rụng mi nên thử một lần rồi thôi luôn. Na cũng không thích gắn mi giả vì không thoải mái, nên chỉ mơ ước có hàng mi dài tự nhiên thôi huhu. Na đã nghe nói đến sản phẩm dưỡng mi Revitalash để giúp mi mọc dài ra tự nhiên lâu lắm rồi, và Na cũng mua về dùng thử cách đây 5 năm trước. Tuy nhiên lúc đó dùng được 1 tuần thì phát hiện có bầu em bé Minh nên ngưng luôn đến 1 tháng trước mới thử lại đó. Trước khi dùng Na cũng đã đọc review khắp nơi, và thấy có nhiều review bảo là mi họ dài ra thật, nên Na quyết tâm mua về dùng thử luôn. Dùng được 4 tuần thì oimeoi nó dài ra thiệt đó. Không đến nỗi dài như mi của mấy bạn Tây đâu, nhưng mà rõ ràng là có dài ra. Thấy rõ nhất là khi bấm mi và chuốt mascara lên đó. Mi Na phải dài ra được tầm 20% so với mi ban đầu, còn Na có đứa em đu theo dùng thì dài ra được gấp đôi (tại mi thật nó cụt ngủn à). Và Na nghĩ nếu kiên trì dùng mấy tháng thì sẽ dài hơn nhiều nữa đó, thích quá đi trời ơi! Giờ đang kiên trì dùng tiếp để cho dài thiệt là dài, để chớp chớp cho ai kia hết hồn luôn hahaha.

Rồi, nói tí về công nghệ và khoa học đằng sau cái sản phẩm này nghen.

Những thành phần chính trong Revitalash bao gồm những chất sau:

  1. Panthenol - Đây là dẫn xuất của vitamin B5 có khả năng thúc đẩy lông và tóc mọc nhanh và dày hơn đó. Chất này đã được Cosmetic Ingredient Review (CIR) là Ủy ban chuyên gia về mỹ phẩm của Mỹ tuyên bố là an toàn khi sử dụng trong mỹ phẩm.
  2. Saw Plametto - Đây là tinh chất cây cọ lùn với hàm lượng axit béo và sterol thực vật cao giúp nuôi dưỡng mi và kích thích mọc mi, giảm gãy rụng, khỏe mạnh, và dày sẫm tự nhiên
  3. Nhân sâm & Swertia Japonica - với chiết xuất chống oxy hóa và bảo vệ làn mi khỏi các tác động xấu của môi trường, tránh sự lão hóa mi, và kích thích mọc dày hơn.

Revitalash đang được bán ở Mỹ và được FDA công nhận nên an toàn để sử dụng cho mắt. Tuy nhiên, mọi người nên lưu ý những điểm này trước khi dùng nhé:

  1. Sản phẩm có thể làm tròng mắt và phần xung quang mắt đen hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể làm tăng nhãn áp, nên các bạn mắt nâu và cận thị nhớ lưu ý. Tuy nhiên, những rủi ro này là cực kỳ thấp nên có mới được bán rộng rãi ở Mỹ và Úc nghen.
  2. Nó không cam kết là hiệu quả với tất cả mọi người. Na đọc review trên trang MakeupAlley có 242 người review sp này thì thấy ẻm được chấm 4.2 sao trên 5 sao, nên có thể nói là đa số hài lòng với kết quả. Riêng Na thì rất happy rồi nên mới viết bài nè, hihi.
  3. Có một chị review bên dưới là chị ấy dùng dị ứng, nên các nàng có da mẫn cảm lưu ý nghen.
  4. Đa số người sẽ thấy kết quả trong 4 tuần, tuy nhiên cũng có nhiều ng thấy sớm hơn và nhiều người muộn hơn. Cái em mà có mi dài gấp đôi Na kể trên thì 1 tuần đã thấy kết quả, chắc do đáp ứng tốt và mi tự nhiên em ấy quá ngắn, còn Na thì tầm 3 tuần mới thấy. Đọc review thấy có người kêu 2 tháng mới thấy í, nên mọi người kiên nhẫn nghen.

Cách dùng là thoa một lượng nhỏ sp lên đường viền mí mắt sát mi mỗi ngày 1 lần nhé. Không cần thoa nhiều đâu. Một lọ Na dùng 1 tháng rồi mà chưa hết đó. Chắc sẽ dùng dc tầm 2,3 tháng. Khi ngưng dùng thì mi sẽ quay về như cũ nghen mọi người. À, dùng được cho cả lông mày luôn nghen mọi người. Nên ai ko có lông mày nhiều thì mua cho lông mày cũng dc héng.

Túm lại là Na thấy đây là một sản phẩm rất đáng đầu tư, vì Na đã mơ ước có một rèm mi rậm và dài lâu lắm rồi. Giá thì Na thấy cũng bằng một cây mascara xịn thôi, nên nó không thành vấn đề với Na. Ai thích mi dài tự nhiên thì nhớ tham khảo nghen.

Chúc các nàng có làn mi dài rậm đủ để chớp chớp cho đứa đối diện thổn thức nha :)))

P.S. hình dưới là mi Na đó. Phía trên là mi lúc chưa dùng Revitalash, hình dưới là dùng dc tầm 4 tuần nghen.

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng