PHẨU THUẬT THẨM MỸ VÌ AI?

PHẨU THUẬT THẨM MỸ VÌ AI?

Bạn Na kể chuyện một cặp đôi này. Cô gái có ngoại hình dễ thương nhưng suốt ngày bị người yêu chê mũi không cao, ngực không to, rồi đi so sánh với ngoại hình của người yêu cũ của anh ấy, làm cho cô gái ấy tự ti nên đi phẫu thuật thẫm mỹ. Chỉnh sửa nhiều chỗ nhưng cuối cùng vẫn không vừa ý anh chàng này.

Na nghe xong ghét "thằng cha" đó 10 thì giận em gái đến 9 rồi. Tại sao lại không tự tin vào bản thân mình như vậy?? Làm Na nhớ lại ngày xưa, Na cũng bị một anh người yêu cũ chê một số điểm trên cơ thể mình, nhưng Na chỉ thấy anh ấy thiếu tế nhị và thô thiển chứ chẳng thấy mình có vấn đề. Bởi ai mà không có khuyết điểm, hoa hậu còn có huống chi Na. Tuy nhiên, sắc đẹp đâu phải là theo một chuẩn mực nhất định nào đó. Ngực to thì gợi cảm còn ngực nhỏ thì quí phái. Chân dài đẹp kiểu người mẫu, chân ngắn đẹp kiểu dễ thương. Mắt to đẹp kiểu sắc sảo, mắt nhỏ đẹp kiểu cá tính. Mình yêu bản thân và xem bản thân mình giá trị thì không ai có thể dìm hàng mình được. À, mà khi người khác chê mình thì thường là vì bản thân họ thiếu tự tin mới tìm cách dìm mình xuống đó. Anh người yêu cũ hay ghen và luôn sợ Na bỏ nên mới hành động như vậy.

Phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ không phải là một việc xấu, nhưng hãy làm điều đó vì bản thân mình, vì mình cảm thấy thích chứ không phải là cho một ai khác nhé. Mà mọi người xem mấy người nghiện phẫu thuật thường là những người cực kỳ thiếu tự tin. Những người như vậy có đập đi xây lại hết cũng không thấy hài lòng đâu. Nên nếu bạn phẫu thuật là vì không yêu bản thân thì chỉ tốn tiền chứ không thay đổi được đâu. Hãy tự tin và toả sáng theo cách riêng của mình, bạn nhé.

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng