CHUYỆN YÊU ĐƯƠNG THỜI TRẺ TRÂU

CHUYỆN YÊU ĐƯƠNG THỜI TRẺ TRÂU

Không biết các nàng như thế nào, nhưng hồi mới lớn Na thích mấy anh phá phá quậy quậy chứ không ưng mấy anh thư sinh hiền lành đâu. Mới lớn ngốc mà, có biết gì đâu, thấy mấy anh quậy quậy mới ngầu nên khoái. Na yêu sớm lắm, 21 tuổi lấy chồng mà trước đó đã có mấy mối tình vắt vai. Mối tình sâu đậm nhất là với anh bad boy này, hay hút thuốc, uống rượu, oánh lộn, bỏ bê học hành, la cà giao du với bạn xấu... Ngày xưa là sinh viên Na đi làm có mấy chục đô một tuần. Vậy mà ảnh mượn của Na hơn nghìn đô để đi nhậu, đến bây giờ vẫn chưa trả đó. Đối với một sinh viên nghèo vào lúc đó thì số tiền thiệt là lớn, huhu. Nhưng hồi đó mình mới lớn ngu si đâu có tính toán gì đâu. Chỉ nghĩ hai người yêu nhau là được rồi, những thứ khác không để ý đâu. Giờ mà gặp cỡ như anh đó thì Na đã loại từ vòng gửi xe rồi. May anh ấy bỏ Na, chứ nếu không thì chắc Na cũng sẽ lấy ảnh luôn đó. Thiệt chắc trời thương nên bị bỏ, chứ nếu không giờ cuộc đời thúi goắc rồi.

Ngày xưa lúc Na mới lớn không ai hướng dẫn và phân tích cho mình là nên yêu và lấy một người như thế nào. Mình chỉ làm theo bản năng và theo suy nghĩ của mình thôi. Mà một cô gái mới lớn thì làm gì hiểu được hết sự đời nên rất dễ bị chọn sai. Qua mấy mối tình, va chạm nhiều hơn rồi mình mới khôn ra xíu. Bởi vậy, giờ lấy chồng lâu năm rồi, ngẫm ra được những cái quan trọng trong hôn nhân nên mới chia sẻ lại với các bạn trẻ nè.

Đối với hôn nhân hay bất kỳ việc gì trong cuộc sống thì Na vẫn luôn nghĩ tất cả là do mình chọn nên phải chọn cho kỹ. Chọn sai thì vẫn có quyền chọn lại, nhưng tốt nhất là nên đúng ngay từ đầu. Tuyệt đối đừng lấy đại chỉ để có chồng nha!

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah

Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng