BÀ NA CÓ NHIỀU TIỀN SẼ MUA GÌ?

BÀ NA CÓ NHIỀU TIỀN SẼ MUA GÌ?

Dạo này nhiều bạn bè của Na có ý định đi nước ngoài định cư. Chắc một phần là vì con cái bắt đầu lớn nên muốn cho phát triển ở một môi trường tốt hơn. Na có chị bạn đang làm kinh doanh thành công ở Việt Nam lắm, có nhiều tiền mà không dám đầu tư vào bất động sản sợ lỡ mai mốt cần đi gấp thì không bán kịp. Tiền nhiều để vào ngân hàng chị cũng không an tâm vì sau mấy cái vụ bê bối lừa đảo ngân hàng gần đây làm chị sợ. Đúng là làm người giàu cũng khổ ghê lắm, vì chỉ cái việc nghĩ phải để tiền ở đâu thôi cũng mắc mệt rồi

Bà Na mà có nhiều tiền sẽ mua mấy cục kim cương bự như mắt cá chân đeo cho trịu cả tay luôn. Đến khi cần đi đâu chỉ việc gom mấy cục là nhanh gọn lẹ. Chưa kể là đó là tài sản riêng của mình mà nếu chồng léng phéng có ly hôn thì cũng chia tài sản thôi chứ ko có chia hột xoàn, kkk. Nghe thì thấy tính toán nhưng phụ nữ mình thiệt thòi hơn đàn ông, lại phải nuôi con nữa nên cũng phải nghĩ cho mình một tí.

Đối với một người hay đi sự kiện cần chưng diện như Na thì thấy sắm hột xoàn cũng rất có lợi. Vì mình có thể dùng làm trang sức, khi chán thì có thể mua bán, trao đổi rất linh hoạt mà vẫn đảm bảo. Với điều kiện là những trang sức đó được mua từ các thương hiệu lớn và uy tín là ổn. (Cụ thể mua bán trao đổi thế nào thì các mẹ inbox Na mách cho nhé)

Nói chung là dạo này chắc cũng hơi có tuổi rồi nên quan tâm đến các loại hột lắm. Mẹ nào có tiền vừa muốn đẹp sang chảnh, vừa muốn có chút hàng lận lưng mà chưa biết làm gì thì tham khảo hột xoàn DOJI đang có list 400 viên giảm giá đặc biệt nè, còn giảm thêm 10% Trang sức Ổ (Vỏ) nữa. Link đây nha: https://goo.gl/aUFz5X

Hôm trước viết về dzụ này có mấy chị vào tư vấn mua ở chợ Bến Thành có mấy chỗ bán rẻ hơn, nhưng Na thì muốn tìm một nơi uy tín có chứng nhận đầy đủ, để khi mình muốn đổi hột hay bán lại cũng đảm bảo hơn đó nhé.

Hình ảnh bài viết

Love,

Hannah

Tags: hot xoan DOJI
← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng