HÔM NAY NÓI VỀ MASCARA NHA

HÔM NAY NÓI VỀ MASCARA NHA

Trên gương mặt ngoài làn da thì thứ mà Na chăm chút nhất là đôi mắt. Bởi một đôi mắt đẹp sẽ tạo sự thu hút ngay lập tức. Mọi người có biết phần nào trên đôi mắt có thể tạo hiệu ứng mạnh nhất không? Đó là mi mắt. Nếu một đôi mắt có hàng mi dày, cong thì không cần vẽ eyeliner và không cần đánh phấn mắt cũng tự động trông sâu và sáng hơn đó. Na thì không may mắn có một bờ mi dài hút hồn như người khác, nhưng hên là Na biết trang điểm và biết chọn sản phẩm tốt nên cũng lừa được khối người, hihihi.

Bí kíp của Na rất đơn giản là chọn mascara xịn thôi à. Định nghĩa xịn ở đây là mascara có thể giúp làm dày và dài mi, dễ chuốt và quan trọng nhất là không lem và không gây vón cục. Dạo gần đây Na đang sử dụng Climax mascara màu đỏ của NARS và thực sự là quá ưng. Mascara này có đầu chuốt rất dễ sử dụng: bấm mi kỹ kỹ một chút rồi chuốt 2 đường thôi là mi đã dài và đậm lên rõ rệt. Chưa kể là mascara bình thường hay bị vón cục khi chuốt chồng nhiều lớp lên nhau, nhưng em này chuốt nhiều lớp vẫn tơi và mượt. Nhiều khi đi ra ngoài buổi tối không cần trang điểm lại mà Na chỉ cần chuốt thêm vài lượt Climax thôi. Ở dưới Na đăng hình trước khi chuốt và sau khi chuốt 2 lớp đó, các nàng thấy mi dài và dày hơn hẳn không?

Lúc lần đầu mới sử dụng Na chưa quen, lấy quá nhiều sản phẩm nên nó lên không đều trên mi. Sau khi lược bớt sản phẩm trên đầu chuốt và để lớp sáp se se lại một chút thì mascara lên đều nhìn thích lắm. Bởi vậy, bạn nào dùng em này mà sản phẩm lên chưa đều trong mấy lần đầu sử dụng thì nên lược bớt mascara khỏi đầu chuốt, chừa lại một ít thôi thì lên mi sẽ cong, dày rất đẹp nhé.

Mọi người biết boutique của NARS ở Vincom Quận 1 rồi phải không nè? Từ nay đến 4/11 các bạn ra cửa hàng NARS nói là follower của Hannah Olala sẽ được tặng một cây Climax Mascara dạng mini để dùng thử nha. Nhưng trước hết phải đăng ký link này nhé: https://goo.gl/forms/kf2mP216wCow9SPg1

Love,
Hannah

####

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết


Tags: mascara NARS
← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng