CẨM NANG ĐI DU LỊCH

CẨM NANG ĐI DU LỊCH

Hannah đã đi du lịch khá nhiều rồi, khoảng 30 nước và hơn 100 thành phố. Và hầu như chuyến đi nào mình cũng bị quên một số thứ quan trọng ở nhà. Hôm nay tụ tập một số mẹo "cấp cứu" chia sẻ các nàng phòng lúc cần nhé.

  1. Quên kem tẩy trang - bạn có thể sử dụng kem dưỡng để thay thế. Hoặc bạn có thể sử dụng body lotion trong phòng khách sạn làm kem tẩy trang, sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh. Nếu không có sẵn lotion, bạn có thể xin khách sạn một ít dầu oliu để tẩy trang cũng rất tốt và hiệu quả.
  2. Quên đem bàn ủi, hoặc trong phòng ks ko có bàn ủi - bạn hãy làm ướt một chiếc khăn tắm, rồi dùng nó lau lên phần quần áo bị nhăn rồi lấy máy sấy tóc để sấy cho khô. Quần áo của bạn sẽ thẳng ngay lập tức. Trong trường hợp không có cả máy sấy thì bạn để hong cho khô cũng sẽ bớt nhăn nhé.
  3. Quên kem đánh răng - ở VN thì hầu như khách sạn nào cũng có kem đánh răng, nhưng một số nước ở Châu Âu thì sẽ ko chuẩn bị sẵn món này cho bạn. Lỡ đi du lịch mà quên kem đánh răng bạn có thể dùng nước muối để thay thế. Nhưng nhớ đừng pha đậm quá dễ làm lở da nhé.
  4. Quên đem kem dưỡng mắt - Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem dưỡng mặt để thay thế
  5. Quên "làm cỏ" các vùng trên người - Bạn có thể dùng lotion thoa lên chỗ cần cạo, rồi sử dụng dao cạo của khách sạn, và rẹc rẹc là xong hihihi
  6. Sợ tóc nhuộm bị phai màu khi ra nắng, hãy sử dụng kem chống nắng thoa lên cả tóc nghen

Bạn có thích các tips này không? Nếu thích thì Hannah sẽ share thêm các tips hay ho khác mà mình thấy hữu ích nhé.

Love,

Hannah


Hình ảnh bài viết

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng