CÁCH MẶC ĐẸP LUNG LINH CHÓI LÓA KHI ĐI DU LỊCH

CÁCH MẶC ĐẸP LUNG LINH CHÓI LÓA KHI ĐI DU LỊCH

1. Chọn màu và kiểu dáng theo từng không gian
Đầu tiên là phải tìm hiểu chỗ mình đi trước xem khung cảnh như thế nào để mặc đồ cho hợp kiểu, hợp màu. Ví dụ đi biển sẽ có màu xanh nước biển, màu xanh lá cây của cây lá trong resort và màu vàng nhạt của cát, màu vàng của nắng. Khung cảnh sẽ đa số là cảnh tự nhiên, tươi vui và relax, vậy nên khi đi biển nên chọn những bộ đồ thoải mái như đầm vải thun (áo vàng của Na nhìn bó sát vậy chứ phải có độ co giãn thoải mái lắm) maxi dress, vải thoáng nhẹ, màu sắc tươi sáng nhưng đừng quá chỏi với màu biển. Mình sẽ chọn màu trắng, màu be, màu xanh. Đồ bơi thì màu gì cũng được, nhưng quần áo thì mình sẽ tránh những màu quá tương phản với màu xanh như là màu đỏ, màu hồng, màu cam, vì lên hình mình thấy ko hài hòa với không gian.

Đi Châu Âu không gian cổ kính nên mình sẽ chọn các kiểu dáng classic sang chảnh một tí. Màu sắc thì sẽ ngược với đi biển, mình sẽ không chọn các gam màu lòe loẹt, mà sẽ chọn những màu trung tính, và trắng đen để tôn lên vẻ sang trọng, đồng thời hài hòa hơn với không gian. Còn đi xem lá mùa thu thì mình sẽ chọn những gam màu ấm áp như màu nâu, màu cam đậm, chẳn hạn.

2. Chất liệu vải
Tùy mùa và nơi bạn đến, có thể chọn độ mỏng dày khác nhau cho từng loại đồ. Tuy nhiên có một điểm chung là mình sẽ cực kỳ hạn chế mang những chất liệu cần ủi nhiều. Ngoài ra, những bộ đồ có quá nhiều chi tiết như đính cườm này nọ mình cũng hạn chế. Vì những loại trang phục này thường sẽ nặng, khó phối đồ, và khó sắp xếp trong vali. Mình thường chọn các loại vải trơn, những món cơ bản để có thể dễ dàng phối chung với nhau. Ví dụ có thể mặc một cái áo đầm cơ bản cho hai ngày, nhưng có thể thay đổi kiểu bằng cách khoác thêm áo khoác hoặc khăn choàng để có hai kiểu trang phục khác nhau.

3. Loại quần áo
Nếu bạn để ý sẽ thấy mình hầu như chỉ mặc váy chứ hiếm khi mặc quần áo. Lý do đơn giản là mặc váy đỡ mất thời gian hơn, lại tiết kiệm chỗ, mà còn nữ tính dễ thương nữa. Vậy nên khi đi du lịch mình hầu như chỉ mang đầm. Dù đến chỗ lạnh thì cũng mang đầm và legging hoặc vớ dài chứ ít khi mang quần. Ngoài ra khi đội nón rộng vành thì mình thấy kết hợp với đầm thường nhìn đẹp hơn kết hợp với quần. Khi đi biển mình sẽ mang quần sọc có màu hài hòa với đồ bơi. Để khi đi chơi mình có thể mặc nguyên bộ đồ bơi rồi mặc chồng cái quần sọc vào nữa là xong. Đến khi xuống biển cũng chỉ cần tuột cái quần là nhảy ào xuống được Hình ảnh bài viết.

4. Phụ kiện
Khi đi du lịch mình hạn chế mang phụ kiện rườm rà, tuy nhiên, những món không thể thiếu là nón rộng vành, mắt kiếng, và một cái khăn choàng to. Nón thì mình sẽ lựa loại có thể gấp lại để gọn trong vali, nhưng khi lấy ra thì không bị gãy. Mình cũng chọn loại dệt dày để giúp chống nắng tuyệt đối. Nón mình đang dùng mua ở Hội An có hơn 200 nghìn, gấp thoải mái mà ko bao giờ bị gãy. Lần nào đi du lịch cũng được mọi người khen nón đẹp nữa chứ Hình ảnh bài viết. Ngoài ra, mắt kiếng là một phụ kiện chắc chắn phải có vì vừa có thể che nắng, vừa bảo vệ mắt, vừa giúp lên hình thời trang hơn. Khi đi du lịch thì thường sẽ không có nhiều thời gian để trang điểm, nên đeo mắt kiếng sẽ tiết kiệm được thời gian make-up mắt Hình ảnh bài viết. Thời tiết có thể thay đổi bất chợt, có nhiều nơi ban ngày thì nắng nóng nhưng đến chiều là lại bị lạnh, với khăn choàng trong giỏ xách, bạn có thể đáp ứng với bất kỳ thời tiết nào một cách xinh đẹp nhất. Trong trường hợp vòng ba chưa đẹp, bạn cũng có thể lấy khăn choàng quấn lên hông khi mặc đồ bơi, nhìn vừa gợi cảm vừa che được khuyết điểm.

5. Giày dép
Đi du lịch không nhất thiết phải mang dày bata, hay dép kẹp đâu nhé mấy nàng. Thay vì mang dép kẹp thông thường, các nàng hãy sắm cho mình một đôi sandal thật êm, có gót một tí. Nhớ chọn những màu trung tính cho dễ phối đồ nhé. Nếu phải đi bộ nhiều, nàng có thể thay giày bata bằng một đôi giày búp bê với đế thấp có dán cao su phía dưới. Đẹp và thoải mái vẫn có thể đi chung chứ không nhất thiết phải chọn một đâu nhé.

6. Làm thẳng đồ
Khi đến khách sạn lập tức đem tất cả đồ trong vali ra treo lên. Đợt vừa rồi Na mang 10 cái áo đầm đi Maldives mà chỉ phải ủi duy nhất 1 cái. Mặc dù khi đến ks đồ áo nhìn nhăn thấy thương lắm, nhưng khi treo lên một ngày là thẳng đẹp khỏi ủi luôn. Trong trường hợp quần áo treo lên vẫn không thẳng mà ks không có bàn ủi, bạn có thể vẩy nước lên rồi để khô tự nhiên, chắc chắn nó sẽ thẳng ra được 80-90%. Với những chất liệu khó thẳng, bạn có thể vẩy nước rồi dùng máy sấy tóc sây khô thì sẽ thẳng như ủi. Ngoài ra, khi bạn xếp đồ thay vì xếp như thông thường, bạn hãy cuộn tròn nó thì cũng sẽ đỡ nhăn hơn đó.

Mọi người xem hình để thấy từng khung cảnh khác nhau Na mặc đồ ntn nhé.

Bây giờ nghĩ được nhiêu đây, chừng nào nghĩ ra thêm mình sẽ tiếp tục cập nhật nhé. Có nàng nào có chiêu nào hay ho comment ở dưới cho mọi người cùng tham khảo với nha.

Love, 

Hannah

####

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Phong cảnh Châu Âu, mặc đồ cổ điển là hợp lý nhất "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Cánh đồng lavender màu tím, nên Na và minh chọn đồ màu kem và xanh nhạt để không bị chỏi màu với màu hoa "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@" "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Đi thăm đồng hoa dại dưới sườn núi ở New Zealand. Na cũng chọn đồ "đồng quê" cho hợp với phong cảNh"@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Nón và mắt kiếng là hai thứ không thể thiếu khi đi du lịch "@


Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Ở đồng cỏ vàng ở New Zealand, Na chọn cả bộ màu tiệp với đồng cỏ để nhìn cho ăn nhập  "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@" "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Cả hai vợ chồng chọn mặc đồ màu trắng để đi biển nhìn cho nhẹ nhàng, tươi mát "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Mặc đồ jeans để hợp với phong cảnh trang trại "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@" "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Áo vàng vải có độ con giản, đẹp mà vẫn thoải mái "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Phong cảnh Châu Âu vào mùa lạnh, Na và chồng chọn mặc đổ vest cổ điển để hợp với cảnh "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@" "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@" Đi thăm vườn hồng ở Queenstown, na chọn áo có hoạ tiết hồng luôn"@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Ở Lindis Pass, New Zealand. Giày đế cao nhưng vẫn dễ đi và thoải mái lắm "@

Hình ảnh bài viết

##desc

 

@"Đi ngắm hoa đào ở Pháp, Na chọn áo màu be để không chỏi màu với hoa"@

Hình ảnh bài viết

 

##desc

 

@"Màu trắng để mặc trong resort biển ở Phú Quốc"@


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng