TÂM SỰ NGÀY CHỦ NHẬT

TÂM SỰ NGÀY CHỦ NHẬT

Trước khi có em bé Minh vợ chồng mình từng mang thai 1 lần. Em bé đến với mình khi cả hai đang rất mong chờ nên 2vc hạnh phúc lắm. Có được 3 tháng đã nghe được tim đập, bé đã phát triển đầy đủ tay chân thì một lần đi khám định kỳ thì phát hiện ra một dị tật khiến bé ko thể ở lại với vc mình. Lúc đó mình thật đau đớn, hụt hẫng, hai vợ chồng nhiều đêm nằm ôm nhau khóc vì đã mong mỏi rất lâu mới có con, vậy mà...

Rồi khi em bé Minh được 3 tuổi vc mình lại có thai thêm một lần nữa. Mình phát hiện ra đúng dịp lễ tình nhân nên 2vc đã rất háo hức đón nhận bé như món quà ngày tình yêu thật ý nghĩa. Có bé được hơn hai tháng thì bị thai lưu phải vào bệnh viện. Lúc siêu âm bs còn sợ mình bị ung thư buồng trứng vì các tế bào phát triển có vẻ bất thường. Thời gian đó mình bước qua một giai đoạn khủng khoảng vì đau đớn và lo lắng nhưng may là mọi thứ cũng qua.

Nếu mình không chia sẻ những điều này hôm nay thì chắc không các bạn sẽ không bao giờ biết được bởi mình rất hiểm khi viết status than vãn trên fb và cũng hiếm khi chia sẻ những chuyện buồn. Qua những thứ bên ngoài có thể nhiều người thấy cuộc sống của mình toàn là màu hồng, nhưng sự thật là ai cũng có những nỗi buồn, những khó khăn, những vất vả trong cuộc sống. Không cuộc đời của ai là hoàn hảo cả dù bên ngoài nhìn có lung linh cỡ nào.

Nhưng không sao, nhờ có đau khổ, có mất mát thì chúng ta mới thấy trân trọng những giây phút hạnh phúc, các nàng nhỉ.

Hình ảnh bài viết

Love,
Hannah


Tags: tamsu hanhphuc
← Bài trước Bài sau →
Vui lòng Chọn size Chọn màu Chọn quà tặng